ทำไมAIS FIBRE มีปัญหาแล้วไม่แจ้งลูกค้า และไม่ลดค่าบริการในช่วงที่มีปัญหา

วันนี้ (22/3/62) AIS FIBRE มีปัญหาใช้งานไม่ได้อยู่นาน จนรำคาญเลยโทรไปที่Call Center 1175 ถึงจะทราบว่ามีปัญหาและกว่าจะใช้งานได้ 23/3/62 เวลา 02.28น. 
    คำถามคือ
1.ทำไมต้องให้ลูกค้าโทรเข้าไปถามทุกครั้งที่ใช้งานไม่ได้ 
2.ทำไมไม่ลดค่าบริการรายเดือนให้ลูกค้า ในเมื่อลูกค้าใช้งานไม่ได้ ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดจากบริษัท 
3.(ต่อจากข้อ 1.) ทำไมถึงไม่ส่งsmsแจ้งลูกค้าให้ทราบ เพราะถ้าเราโทรไปที่ศูนย์ ก็จะมีsmsมาแจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ตะใช้งานได้....... (อันนี้ไม่เข้าใจทำไมต้องให้ลูกค้าเสียเงินค่าโทร)
4.ทำไมเบอร์call center ถึงไม่โทรฟรี

ลูกค้าAIS ท่านอื่นๆๆ เคยสงสัยแบบดิฉันไหมค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สุดยอดเลยครับ มีผมคนนึงแน่ๆที่เห็นด้วยมากๆ กับท่าน จขกท. ในทุกๆข้อเลยครับ

ว่าแต่... แปลกจัง ที่ก่อนนี้พวกเราไม่เคยฉุกคิด+ยกประเด็นพวกนี้ เอาขึ้นมาพูดกันเลยเนอะ 555 / สงสัยหลังๆ Ais Fibre จะมีปัญหาบ่อย/ถี่เกิน?

ซึ่งจริงๆแล้วผมคิดว่า -> ถ้าผู้ให้บริการรายไหน สามารถแก้ไขจุดอ่อนพวกนี้ให้ดีขึ้นได้ ตามที่ท่าน จขกท. แนะนำ ก็น่าจะเพิ่มแต้มต่อได้ดีเอาเรื่องเลย สำหรับราคา+คุณภาพที่ไม่ค่อยหนีกัน ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่