คือ มีปัญหาเงินหักแต่ไมไ่ด้สินค้าเลยว่าจะแจ้งจริงๆ เงินไม่เยอะหรอก แต่ เริ่มหัวเสียกับระบบแจ้งแทนแล้วโทร 1240
กดฟัง จะทุก หัวข้อละมั้ง ก็ยังไม่เจอติดต่อเจ้าหน้าที่ จนมีอันหนึงมีแจ้งมิจฉาชิพ เลยกดไปเจอ คอลเซนเตอร์บอกเค้าไป ว่าอยากเจอ ฝั่งวอลเลต
เม่งโอนไปสินเชื่อ พอคุยเค้าบอกนี่สินเชื่อนะ แล้วโอนผมกลับไป หน้าแรกให้ฟังปุ่มตัวเลขแล้วกดใหม่ สรุป...ผมต้องกดอะไรเพื่อจะแจ้งเรื่องได้ครับ
เงินคืนไม่ใช่ปัญหาละแต่นี่คือ ระบบการทำงานจริงดิ คอลเซนเตอร์นี่ กว่าจะได้ฟังคำอธิบายว่าต้องกดอะไรก็โฆนา ซะ 15วิ
True Wallet ต้องกดปุ่มไหนถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ครับ
กดฟัง จะทุก หัวข้อละมั้ง ก็ยังไม่เจอติดต่อเจ้าหน้าที่ จนมีอันหนึงมีแจ้งมิจฉาชิพ เลยกดไปเจอ คอลเซนเตอร์บอกเค้าไป ว่าอยากเจอ ฝั่งวอลเลต
เม่งโอนไปสินเชื่อ พอคุยเค้าบอกนี่สินเชื่อนะ แล้วโอนผมกลับไป หน้าแรกให้ฟังปุ่มตัวเลขแล้วกดใหม่ สรุป...ผมต้องกดอะไรเพื่อจะแจ้งเรื่องได้ครับ
เงินคืนไม่ใช่ปัญหาละแต่นี่คือ ระบบการทำงานจริงดิ คอลเซนเตอร์นี่ กว่าจะได้ฟังคำอธิบายว่าต้องกดอะไรก็โฆนา ซะ 15วิ