แชร์ประสบการณ์(แย่ๆ) จากAdidas online

เมื่อวันที่ 11/11 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากAdidas online เป็นโปรโมชั่นซื้อสินค้า 3 ชิ้นขึ้นไปได้ส่วนลดเพิ่ม 40% และได้รับอีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อเรียบร้อย และจะมีอีเมล์แจ้งมาให้ทราบอีกครั้งเมื่อมีการจัดส่งสินค้า (แล้วก็เงียบ แต่เข้าใจว่าออเดอร์เยอะเลยจัดส่งนานหน่อย...ไม่เป็นไร) แล้ววันที่ 17/11 ก็มีอีเมล์แจ้งมาว่ามีการจัดส่งสินค้าบางรายการก่อน 2 ตัว แล้วอีก 1 คู่จะจัดส่งมาทีหลัง(ตอนนี้ก็รู้สึกว่ามันแปลกๆละ แต่ให้รอก็รอ) 
แต่วันที่ 21/11 กลับมีอีเมล์แจ้งว่า Adidas online ขอยกเลิกสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด!!! โดยจะคืนเงินและไม่คิดค่าใช้จ่าย แต่เราก็งงว่าถ้าสินค้าหมดแล้วทำไมถึงยืนยันคำสั่งซื้อ และก็ไม่แจ้งลูกค้า ปล่อยให้รอเป็น 10 วัน ถ้าไม่มีสินค้าก็ไม่ควรจัดโปรโมชั่นขึ้นมาดีกว่า เสียความรู้สึกกับ Adidas online มากๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่