▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คืนสินค้า adidas เกือบเดือนยังไม่ได้เงินคืน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
มี timeline ดังนี้
6/8/68 DHLมารับสินค้า
11/8/68 Adidas แจ้งได้รับคืนสินค้า กำลังตรวจสอบสินค้า
18/8/68 แอป Adidasแจ้ง เริ่มการคืนเงิน(ใช้เวลา 14วัน)
9/9/68 ยังไม่ได้การคืนเงินใดๆ
ตั้งแต่เลยกำหนด14 วันถึงวันนี้ ได้โทรสอบถาม call center บอกได้แต่ให้รอ แต่ไม่สามารถบอกช่วงระยะเวลาได้ และมีอีเมลแจ้งมีข้อผิดพลาดการโอนเงิน แล้วบอกให้รอเช่นเดิม ผมรู้สึกกังวลมากๆ ว่าจะได้รับเงินคืนในเร็ววันนี้มั้ย มีแนวทางอย่างไรในการแก้ปัญหาการล่าช้าการโอนเงินคืนบ้างครับ