เราได้ซื้อรองเท้า ผ่าน adidas online เมื่อวันที่ 15 ต.ค ราคา 5000 บาทโดยการจ่ายเงินสดเมื่อของมาส่ง ปรากฎว่าลองแล้วใส่ไม่พอดีจึงนำไปคืนที่สาขา central world ในวันที่ 22 ต.ค โดยมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับอีเมลให้กรอกเลขบัญชีธนาคารสำหรับคืนเงิน รออีเมลจนผ่านไปถึง 8 พ.ย เงียบสนิท ไม่ได้รับอะไรทั้งสิ้น จึงโทรไปตามกับ call centre ถึงได้อีเมลมาในวันนั้น และได้รับแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนใน 14 วัน พอครบ 14 วัน ไม่มีเงินเข้าบัญชี จึงติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ครั้งนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะส่งเรื่องไปยังแผนกที่ดูแลโดยด่วน พร้อมกับแจ้งว่าระบบคืนเงินสดล่ม และมีเคสแบบเราเป็นจำนวนมาก และตอบไม่ได้ว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่
รู้สึกผิดหวังแรง เพราะแบรนด์นี้น่าจะขายออนไลน์ไม่น้อย ไม่น่าปล่อยให้ระบบคืนเงินเป็นแบบนี้ และระบบน่าจะล่มนานเเล้ว ไม่งั้นเราควรจะได้อีเมลตั้งแต่เดือน ตค. แบบไม่ต้องโทรตามเอง และ adidas ก็น่าจะมีวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีกว่านี้
ใครที่คิดจะซื้อออนไลน์แบบจ่ายเงินสด ห้ามเด็ดขาดค่ะ ควรซื้อโดยใช้บัตร หรือไปซื้อที่หน้าร้านเลย เผลอๆจะได้ถูกกว่าด้วย
เตือนผู้ที่กำลังจะซื้อของ adidas online
รู้สึกผิดหวังแรง เพราะแบรนด์นี้น่าจะขายออนไลน์ไม่น้อย ไม่น่าปล่อยให้ระบบคืนเงินเป็นแบบนี้ และระบบน่าจะล่มนานเเล้ว ไม่งั้นเราควรจะได้อีเมลตั้งแต่เดือน ตค. แบบไม่ต้องโทรตามเอง และ adidas ก็น่าจะมีวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีกว่านี้
ใครที่คิดจะซื้อออนไลน์แบบจ่ายเงินสด ห้ามเด็ดขาดค่ะ ควรซื้อโดยใช้บัตร หรือไปซื้อที่หน้าร้านเลย เผลอๆจะได้ถูกกว่าด้วย