หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคเปลี่ยนโปรโดยไม่ได้รับอนุญาตจากลูกค้า จะร้องเรียน สคบ.ได้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
ร้องเรียน/เตือนภัย! เว็บ toppdf หักเงินจาก TrueMoney โดยไม่ขอ OTP
สวัสดีค่ะทุกคน ดิฉันมีประสบการณ์ตรงที่อยากมาแจ้งเตือนและขอคำแนะนำค่ะ ดิฉันใช้บริการเว็บไซต์ toppdf เพื่อแปลงไฟล์ หลังจากนั้นไม่นาน พบว่า เงินใน TrueMoney Wallet ถูกหักโดยอัตโนมัติ จำนวน 339บาทโดยไม่
สมาชิกหมายเลข 1108804
โดนคนส่งของแฟลชแอบเปลี่ยนของในกล่องทำไรได้บ้างครับ
ผมสั่งรอกมา760กว่าบาทแต่คนที่เอาของมาส่งผมมันแอบแกะเปลี่ยนของในกล่อง ผมทำไรได้บ้างร้องเรียนไปแล้วเงียบ ผมรู้ตัวคนเอาด้วย
สมาชิกหมายเลข 9075359
แมคโครไม่ควรยุ่งข้อมูลลูกค้ามากเกินไปหรือเปล่า
เราอยู่ในยุคที่คนขายพยายามทำยังไงก็ได้ให้ได้ข้อมูลลูกค้า เ ือกเรื่องลูกค้า ให้เยอะที่สุด พอเข้ามาเวบแมคโครปุ๊บ จะพยายามให้ใส่ข้อมูลนี้อยู่ได้ กากบาทปิดก็ไม่มี เพื่อ!!!!!
สมาชิกหมายเลข 9068109
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ติดต่อยาก ลูกค้ามีปัญหาไม่ช่วยแนะนำแก้หข
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ยากมาก ลูกค้ามีปัญหาไม่แก้ไขให้ ติดต่อซ้ำเหมือนโดนบล็อคหมายเลขโทรติดต่อไม่ได้ หัวข้อเลือกติดต่อโดนตัดไป แย่มาก เป็นลูกค้าทรูมาตั้งนาน เจอแบบนี้ จะเลิกใช้ทั้งเครือข่ายมือถ
สมาชิกหมายเลข 9072297
เครือข่ายมือถือ อ้างว่าเพื่อให้ความรู้ (ประเทศเราเป็นประเทศใช้นวัตกรรม ไม่ใช่ ผู้ผลิต ลิขสิทธิ์ นวัตกรรม)
เลยออกแนวปัดผลักภาระมาที่ผู้ใช้งาน ทั้งที่คุณ สามารถบอกโปรแกรม ค่าโรงงานได้ตั้งแต่ต้น แล้วแบบนี้เวลามีปัญหา ก็จะอ้างว่าต้องรับผิดชอบร่วมกัน ลูกค้า กับ โอเปเรเตอร์ ทั้งที่คุณไปแพตซ์ config จากโรงงานว่
offsing
เวลาไปบอกว่าจะใช้กฎหมายจัดการ จะร้องเรียนพนักงาน แล้วโดนตอนกลับมาแบบนี้คือมีเจตนาท้าทายหรือเปล่าครับ
เขาตอบกลับมาบอกว่า "เป็นสิทธิของลูกค้าค่ะ" "เป็นสิทธิทางกฎหมายของคุณครับ" เพราะการที่เราพูดว่าจะร้องเรียน หรือ ใช้กฎหมายเพราะหวังให้เขากลับมาคุยเจรจากัน ไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆแต่แร
สมาชิกหมายเลข 8987247
ร้องเรียน 7-11
ร้องเรียนสาขา PTTOR ท่าสาย 04430 วันที่ 31/05/68 เวลา 21:03 พนักงานไม่มีความสุภาพ ติดเล่น เจอลูกค้าที่อาจจะรู้จักกันมั้ยไม่รู้แต่ใช้คำพูดที่สนิทกัน ตอนนั้นสั่งชาเขียวหวานน้อยไป ร้านนี้เป็น kudsan พนัก
สมาชิกหมายเลข 8392132
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคเปลี่ยนโปรโดยไม่ได้รับอนุญาตจากลูกค้า จะร้องเรียน สคบ.ได้มั้ยคะ