หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน 7-11
กระทู้สนทนา
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องเรียนสาขา PTTOR ท่าสาย 04430 วันที่ 31/05/68 เวลา 21:03 พนักงานไม่มีความสุภาพ ติดเล่น เจอลูกค้าที่อาจจะรู้จักกันมั้ยไม่รู้แต่ใช้คำพูดที่สนิทกัน ตอนนั้นสั่งชาเขียวหวานน้อยไป ร้านนี้เป็น kudsan พนักงานดูงงๆกับส่วนผสม ถามกันไปมาต่อหน้าลูกค้าเลยว่าใส่ส่วนผสมยังไงใส่เท่าไหร่ และยังถามลูกค้าว่าจะเอาวิปครีมมั้ย ไอ่เราไม่ชอบก็บอกไมาเอา และก็มีพนักงานอีกคนตะโกนมาว่าใส่ไปเลยเพราะมันต้องใส่อยู่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ต้องการร้องเรียนสาขา 7-Eleven รัชดา 48 (07592)
เจอพนักงานบริการไม่ดี จะสั่งเครื่องดื่ม KUDSAN ก็เหมือนไม่อยากบริการต้องเรียกอยู่พักนึง พอมาคิดเงินคนคิดเงินก็พูดจาไม่ดีอีก ใช้คำพูดเหมือนเป็นเพื่อนเล่น รู้จักกันตอนไหนไม่ทราบ พูดเหมือนไปขอของกินฟรี ซ
สมาชิกหมายเลข 1851305
ถ่ายภาพหรืออัดคลิปพนักงานไปร้องเรียน
ถ้าเราถ่ายภาพพนักงาน หรือ ถ่ายคลิป พนักงานที่พูดจาไม่สุภาพไว้เพื่อไปร้องเรียนกับทางบริษัท ถือว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลมั้ยครับ ?
สมาชิกหมายเลข 5421813
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
ใครเคยร้องเรียน kerry กับ สคบ. บ้างไหม
คือสั่งของจากผู้ให้บริการฟินโมบายมาวันอาทิตย์แล้วในข้อมูลที่ว่าจะได้รับของระบุบว่าวันที่ 08/05/2567 และฟินโมบายเองก็ส่งของให้ไปยัง Kerry แล้วในวันที่ 06/05/2557 และใน app kerry เองก็ระบุบว่าจะได้รับใน
สมาชิกหมายเลข 4877580
พนักงานแอบทำส่วนลดค่าโทรศัพท์ แต่เก็บเงินลูกค้าเต็มจำนวน
เรียนเจ้าหน้าที่ทรู เมื่อวันที่19/9/68 เวลา15.12น. ผมได้เข้าไปติดต่อซื้อ iphone air ที่ศูนย์บริการทรูชอปเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี ราคาเครื่อง39,900บาท พร้อมกับซื้อเคสราคา590 ฟิล์มกันรอยราคา349บาท หั
สมาชิกหมายเลข 9089088
พนักงานไปรษณีย์ ขู่หนูค่ะ ขึ้นเสียงใส่ ต้องร้องเรียนพนักงานไม่สุภาพที่ไหนค่ะ
พนักงานไปรษณีย์ อ.เมือง จ.สตูล ขู่หนูค่ะ ขึ้นเสียงใส่ด้วย ต้องร้องเรียนพนักงานไปรษณีย์ไม่สุภาพที่ไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 953158
ขอร้องเรียนพนักงานไฟแนนซ์ “เงินติดล้อ” บริการแย่ ไม่แจ้งผลสินเชื่อ ปล่อยลูกค้ารอเก้อ
อยากมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการขอสินเชื่อกับ “เงินติดล้อ” ค่ะ คือเราได้ไปยื่นเอกสารขอสินเชื่อไว้ตั้งแต่ 8ตุลาคม 68ที่ผ่านมาทางพนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 09-10-68ไม่เกินนี้วัแต่จนถึงต
สมาชิกหมายเลข 5875063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน 7-11