หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
Lazada
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม สคบ อย. สมอ. ยังปล่อยให้สินค้าจีน ที่ไม่ได้คุณภาพ ปล่อยผ่านให้เข้ามาผ่าน shoppee lazada ไม่หยุด
ทำไม สคบ อย. สมอ. ยังปล่อยให้สินค้าจีน ที่ไม่ได้คุณภาพ ปล่อยผ่านให้เข้ามาผ่าน shoppee lazada ไม่หยุด ปล่อยให้พวกมัน เอาสินค้าที่ไม่ผ่านการตรวจสอบ สินค้าเน่าๆ สินค้าปลอมเข้ามาขาย พวกเมิงทำอะไรอยู่ ขอแ
สมาชิกหมายเลข 6743704
รีวิว แหวนติดตามสุขภาพ Ultrahuan ไม่ถึงปี
ข้าพเจ้าขอแชร์ประสบการณ์การใช้งานเกี่ยวกับสินค้า แหวนอัจฉริยะวัดชีพจร UH Ultrahuman รุ่นไทเทเนียม ขนาด 7 ซึ่งได้ซื้อเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2568 จากห้างร้าน ในกทม ภายหลังการใช้งานได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน พ
สมาชิกหมายเลข 1503174
ร้องเรียนบริษัท KEX Express ไม่จำหน่ายพัสดุของลูกค้าตามกำหนด
เนื่องด้วยข้าพเจ้าได้ใช้บริการส่งเอกสารสำคัญผ่านบริษัท KEX Express ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2568 โดยมีหมายเลขพัสดุคือ RSSI0000235882A แต่จนถึงปัจจุบันวันที่ 25 ธันวาคม 2568 พัสดุดังกล่าวยังคงค้างอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 9212413
ขอปรึกษา
เครื่องเรามีปัญหา เลยทักถามแอดมินทั้งช่องทางไลน์และเฟชบุ๊ค แอดให้เอาเครื่องเข้าเช็คและทำเรื่องเคลมวันที่11/11/68 เราก็เข้าไปค่ะ สาขาไกลเราที่สุดคือสาขาบางกะปิ จากนั้นผ่านมาจนวันที่17,20,26/11/68 เราเล
สมาชิกหมายเลข 9200069
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
กล่องทรูไอดีโฆษณาเยอะมาก ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
13/12/68 วันนี้ตัดสินใจย้ายกล่องจากค่าย 3XX มาเป็นกล่องทรูไอดี เจอปัญหาโฆษณากวนใจเยอะมาก เสียงโฆษณาก็ดังกว่าเสียงทั่วไป คนสูงอายุนั่งดูหนังอยู่พอโฆษณามาถึงกับสะดุ้งตกใจ ค่ายเดิมไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9197738
สั่งซื้อสินค้า จาก Lazada เลยเวลาจัดส่ง เกิน 15 วันแล้ว
สั่งซื้อสินค้าจาก Lazada เกินเวลาจัดส่งมา 16 วัน แต่ก็ยังไม่มีการระบุวันจัดส่ง เป็นสินค้า Lazada Mall ที่จัดส่งโดยผู้ขาย ไม่สามารถคืนสินค้า เพราะเหตุกำลังจัดส่ง จะสามารถดำเนินการอะไรได้บ้าง
ในท่ามกลางความเป็นไป
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน