หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผ่านไป 5 วันแล้วไม่เห็นคืบหน้าเลย ninjavan
กระทู้คำถาม
Ninja Van
ขนส่งสินค้า
ทำไมสถานะการจัดส่งยังอยู่ที่ รอการเข้ารับพัสดุ มา 5วันได้แล้วครับ สั้งของจาก www.sudio.com
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
พัสดุขึ้นว่าสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับ ninjavan
พอดีเราสั่งของในแอปแล้ววันต่อมาเราลองเข้าไปดูติดตามสถานะพัสดุ ปรากฏว่าในแอปมันบอกนำส่งพัสดุสำเร็จ แต่วันนี้ไม่มีของมาส่งเลย ก็เลยลองเช็คในเว็บ สรุปมันก็ขึ้นว่าส่งสำเร็จแล้วเหมือนกัน อย่างงี้เราจะทำไงไ
สมาชิกหมายเลข 7073001
J&T พัสดุไม่ยอมนำจ่าย ผ่านมา 6 วันแล้ว ทำยังไงดีคะ
ส่งของตั้งแต่วันที่ 31/07/2568 ของขึ้นสถานะ นำส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 01/08/2568 จนถึงตอนนี้สถานะไม่อัพเดทเลยค่ะ ติดต่อ J&T ทั้งแชท ทั้งโทร ได้คำตอบเหมือนกัน จะเร่งสาขาปลายทางให้ แต่ผ่านมา 1 วันค
สมาชิกหมายเลข 2028677
มีใครเคยเจอบริการแย่ๆของขนส่งสีส้มไหมคะ มาแชร์กันบ้าง
ส่งของวันที่ 8 สค เช็คสถานะใน App ยืนยันส่งของถึงผู้รับ 9 สค จนถึงวันที่ 10 สค เงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหว ติดตามไปทุกช่องทางไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ถึงความล่าช้า โทรเข้าไปหาพนักงานเกือบ 10 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 2937365
ของไม่มาส่งสักที
สถานะขึ้นแบบนี้2-3วันแล้วค่ะเราเป็นคนส่งของ ลูกค้าก็ตื้อหนักมาก เราคอยเช็คพัสดุให้ตลอดแต่ชึ้นแบบนี้ไม่โทรหาลูกค้าเราสักที จ.ชุมพร อยากทราบว่าเราจะติดต่อชนส่งที่นั่นยังไงคะ แล้วถ้าขนส่งไม่ส่งให้ลูกค้าส
สมาชิกหมายเลข 7846132
การจัดส่งไม่สำเร็จคืออะไรครับ Ninja van มาตอบทีครับ
ประวัติสถานะพัสดุ การจัดส่งไม่สำเร็จ - การจัดส่งล้มเหลว เนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นโดยไม่สามารถคาดการณ์ได้ ทาง NinjaVan ขออภัยและจะจัดส่งพัสดุของท่านในวันถัดไ
สมาชิกหมายเลข 5230259
สั่งของผ่าน TikTok ทางร้าน ส่งผ่าน spx express แล้วเกิดปัญหา
ซึ่งเราสั่งของผ่าน TikTok ไปเป็น ทรายแมว แล้วในระบบของ TikTok แจ้งว่าส่งพัสดุสำเร็จแล้ว ให้รีวิว แต่ยังไม่มีขนส่งโทรหาหรือมาส่งของเลย สั้งของวันที่ 6 พฤษภาคม 2568 ระบบ ใน TikTok ขึ้น ส่งสำเร็จ วันที่
สมาชิกหมายเลข 8734163
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
KEX ส่งของช้าเกินกำหนดไปมากๆร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
เจ้าหน้าที่เข้ามารับพัสดุไปตั้งแต่วันที่5 จนตอนนี้วันที่13แล้วของยังไม่ส่งเลยค่ะ กำหนดส่งคือวันที่9มิย ขนส่งไปไปส่งของวันที่10 มิย เวลา18.00น ปลายทางคือแอดไวซ์ ซึ่งเลานั้นที่รับของปิดแล้ว เลยติดต่อ ke
สมาชิกหมายเลข 2437499
สถานะพัสดุemsอยู่ที่เดิมมาสองวันแล้วไม่อัพเดทเลย
เราส่งพัสดุเเละจดหมายไปประจวบ ตั้งเเต่วันที่3 สำหรับตัวจดหมายสถานะขึ้นนำจ่ายสำเร็จเเล้ว เเต่ทำไมพัสดุems ของเราสถานะยังค้างอยู่ที่จังหวัดต้นทางคะ ขณะนี้วันที่5แล้ว ต้องทำยังไงดีคะ? เห็นว่าต้องรีบใช้เ
สมาชิกหมายเลข 5919291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Ninja Van
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผ่านไป 5 วันแล้วไม่เห็นคืบหน้าเลย ninjavan
ทำไมสถานะการจัดส่งยังอยู่ที่ รอการเข้ารับพัสดุ มา 5วันได้แล้วครับ สั้งของจาก www.sudio.com