หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สาวสาวเวลาชอปปิ้ง online แล้วเจอแม่ค้าหัวหมออ้างสินค้าสีนี้หมด เอาสีอื่นแทนมั้ย มีวิธีตอบกลับหรือทำกันอย่างไรบ้าง
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
1. รับสินค้าที่แม่ค้าส่งมาแม้จะไม่ใช่สีที่เลือก
2. ไม่รับและปฏิเสธการรับหรือส่งคืน
3.โอ๊ยแม่ค้าคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านออนไลน์จีนแก่เผ็ด ลูกค้าสั่งเสื้อผ้าไปใส่ แล้วกดคืนเงินที่หลังด้วยป้ายยักษ์-กุญแจยักษ์🔐
👚👕🩳🥼 ร้านค้าออนไลน์จีนผุดไอเดียป้ายแท็ก ยักษ์ ล็อกรหัส สู้ลูกค้าที่ชอบเอาไปใส่ฟรีแล้วส่งคืนเงิน จีนตอนนีร้านค้าออนไลน์กำลังประสบปัญหาที่ว่าลูกค้สังเสื้อผ้าไปใส่ แล้วส่งคืนเพื่อเอาเงินคืน ซึ่งเป็นช่อง
Lady_Simplicity
Shopee คืนไม่ไม่คืนสินค้า สินค้าเสีย
สอบถามค่ะ เราสั่งผลไม้จากช็อปปี้มาแต่มันเสีย เลยยื่นขอคืนเงินไปซึ่งเรามีคลิปที่สินค้ามันเสีย เห็นมันขึ้นคืนเงินไม่คืนสินค้าเราเลยเอาไปทิ้งกลัวมันเน่าในห้อง สรุปช็อปปี้พิจารณาเสร็จแจ้งให้เราคืนสินค้า ก
สมาชิกหมายเลข 7053845
“ถูกปฏิเสธการคืนเงินจาก Shopee อย่างไม่เป็นธรรม ควรทำอย่างไรดี?”สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าใน Shopee ที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งจากร้านค้าและทางแอปเองค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน หรือช่วยแนะนำได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป 📌
สมาชิกหมายเลข 9150272
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
แพคเกจเสริมที่ขายตามแิปชอปปิ้งต่างๆ มีน่าสนใจเยอะ(ตามรูปที่แนบ) แจ่ลูกค้าเก่าไม่มีสิทธิ์
แพคเกจเสริมที่ขายตามแิปชอปปิ้งต่างๆ มีน่าสนใจเยอะ(ตามรูปที่แนบ) แจ่ลูกค้าเก่าไม่มีสิทธิ์ใช้ เขาให้สำหรับเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น นี่แหละเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้ย้ายค่าย เพราะไม่อยากเปิดเบอร์ใหม่ เบอร์เดิมใช
สมาชิกหมายเลข 717194
วิเคราะห์จุดจบ 'ภาษีทรัมป์’ ใครแพ้? ใครชนะ? อาเซียนแพ้ แต่ยังไม่ ‘หายนะ’
การกลับมาของประธานาธิบดี “โดนัลด์ ทรัมป์” ทำให้ระบบการค้าโลกเกิดความวุ่นวาย จากนโยบายการเก็บภาษีนำเข้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก โดยอัตราภาษีเฉลี่ยของสหรัฐได้เพิ่มขึ้นจาก 2% ในปีที่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 7385327
มาแชร์ประสบการณ์ โดนเอาเปรียบโดยห้าง แดง
ได้รับการติดต่อ และดูแลจากเจ้าหน้าที่ เรียบร้อย ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9154710
ทุกท่านช่วยกันมาแชร์บริษัทหรือห้างร้านหรือห้างสรรพสินค้าที่ Sales สินค้าลดราคาช่วงใกล้วันสิ้นปี2568นี้กันด้วยเถอะครับ
ด้วยที่ความหลายคน เป็นมนุษย์เงินเดือน หรือ คนที่หาเช้ากินค่ำ สภาพการเงินค่อนข้างจำกัด สภาพเศรษฐกิจ ที่ย่ำแย่อยู่มากๆๆ หลายคนตั้งแต่ต้นปีที่ใกล้ มาถึงช่วงเดือน ธันวาคม...
okb
ชำระสินค้า E-Chanals ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับทีครับ อยู่ๆหักเงินไปโดยไม่ได้รับความยินยอมได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
นักลงทุนหญิง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สาวสาวเวลาชอปปิ้ง online แล้วเจอแม่ค้าหัวหมออ้างสินค้าสีนี้หมด เอาสีอื่นแทนมั้ย มีวิธีตอบกลับหรือทำกันอย่างไรบ้าง
2. ไม่รับและปฏิเสธการรับหรือส่งคืน
3.โอ๊ยแม่ค้าคืน