ร้านขายของออนไลน์ แบบไหนที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อซ้ำ

ส่วนตัวเราเป็นแม่ค้าออนไลน์มานานแล้วค่ะ ตั้งแต่ จบป.ตรี มาสองปีก็คือลุย ค้าขายออนไลน์เลย
แต่ด้วยความที่เมื่อก่อน เราขายแต่ เวปต่างประเทศ ทำร่วมกับพี่สาว โดยมีพี่สาวเป็นคนตอบแชท
แต่เราทำพวก ภาพสินค้า และรายละเอียดสินค้า

ขายอยู่ ราวๆ 10 ปี พอสินค้าจีน โรงงานมาตีเองทุก platform เราก็เลยกลับมาทำงานประจำ
แต่ของที่เราขายอยู่ โยกย้าย platform มาขายในไทยแทน ด้วยความที่สต็อกมันเยอะมาก

เราเลยอยากชวนคุยค่ะว่า ส่วนใหญ่ที่ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำนั้น นอกจากจะตอบแชทให้ไว แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ทัน
เวลาลูกค้าถามมา การให้ข้อมูลนั้นสำคัญมาก และการขนส่งต้องรวดเร็ว... เลยอยากชวนคุย
ว่า...คนไทยส่วนใหญ่ ชอบอะไรในการ ชอปปิ้งออนไลน์ บ้างคะ?

เราคิดว่า คาแรคเตอร์ คนไทย ชอบถามก่อนซื้อ จะไม่เหมือน ลูกค้าในต่างประเทศ ที่เค้าเลือกๆแล้วเค้าจะกดจ่ายเองเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่