หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
True iService
คือผมซือซิมจากเซเว่น 49 บาทแล้วติดโปรจากแพ็กเกจเสริมคุณมี Internet Max speed 15Mbps with FUP คงเหลือ 7 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 31/10/2023
คือผมอยากยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติ แล้วใช้แบบเติมเงินปกติครับซึ่งผมโทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด ตอนแรกที่ซื้อทางพนักงานบอกว่าเป็นแบบเติมเงินไม่มีโปรติดผมก็ยัง งงว่า ตกลงคืออะไรกันแน่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูเป็นเติมเงิน
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน แพ็กเกจเสริมต่างๆทั้งหมด โทรไปหา1242 ก็ไม่รับ 0639745314
สมาชิกหมายเลข 9101683
TRUE ต่อโปรโมชั่นไม่สำเร็จทั้งๆที่มีเงินเพียงพอ
sms จาก TRUE 25 ก.ย คุณเติมเงิน 100.0 บาท มียอดคงเหลือ 110.76 บาท ใช้ได้ถึง 17/02/2026 18 ต.ค. แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ
สาย สีมา (Nirvana)
ยกเลิก
จากแพ็กเกจเสริมคุณมี Internet คงเหลือ 3 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 15/05/2024 คุณมี Internet Max speed 15Mbps with FUP คงเหลือ 5 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 18/05/2024 จาก เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่
สมาชิกหมายเลข 8140315
ยกเลิกลูกค้ารายเดือนเป็นเติมเงินด้วยตัวเองยังไง ทรูมูฟ
อยากยกเลิกการเป็นลูกค้ารายเดือนมาเป็นเเบบเติมเงินครับ โทร1242 ก็ตัดเข้าบอทตลอดบอกคนโทรเป็นจำนวนมาก ช่วยทีครับ ตอนโทรมาขายบอกยกเลิกได้ตลอด พอจะยกเลิกยุ่งยากมากครับ วอนผู้รู้หรือเข้าหน้าที่ทรูมูฟช่วยบอก
สมาชิกหมายเลข 5722237
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
โปรAisเติมเงินรายเดือนเสนอมาทีครับ
ปัจจุบันใช้True วันก่อนเติมเงินปกติจะต่ออายุ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps + WiFi 30 วัน 100 บาท แล้วไม่ตัด True แจ้งว่าครบรอบการใช้งานแล้วไม่สามารถตัดได้ต่อไป Ais มีโปรไหนเด็ดๆสำหรับลูกค้าย้ายค่าย ราคาเท่ากัน
สมาชิกหมายเลข 2867060
แลกสิทธิ์พิเศษ true point หักแต้มไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้
มีแต้มทรูพ้อยเหลือ 300 กว่าแต้ม ใช้ทรูพ้อยแลกสิทธิ์พิเศษจากแอป true id แลกสิทธิ์ wetv (29 แต้ม) กดรับสิทธิ์ไปแล้ว แต้มถูกหักแล้ว แต่ข้อความขึ้นว่าสมัครไม่ได้เพราะวงเงินไม่พอ??? โทร 1242 ก็ไม่มีวิธีแ
สมาชิกหมายเลข 9074203
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
ยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติของทรูให้หน่อยครับ
หลังไมค์ไปไม่ค่อยตอบเลยครับ รอนานแล้วครับ พิมพ์ตอบกลับไปมาไม่ยกเลิกให้สักทีครับ ยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติเน็ตให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8832260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
คือผมอยากยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติ แล้วใช้แบบเติมเงินปกติครับซึ่งผมโทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด ตอนแรกที่ซื้อทางพนักงานบอกว่าเป็นแบบเติมเงินไม่มีโปรติดผมก็ยัง งงว่า ตกลงคืออะไรกันแน่