ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center
ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ
โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ)
ปัญหา: เมื่อกี้โทรไปที่ True Call Center 1242 เพื่อยกเลิกแพ็กเกจ รอสายเป็นเวลา 40 นาที แต่ไม่มีพนักงานรับสายเลย
ยอดเงินหาย: ขณะที่รอสาย มีข้อความเข้ามาว่ายอดเงินคงเหลือน้อย ทั้งที่เบอร์นี้ควรจะโทรฟรี และเมื่อวานเช็กยอดเงินยังมีเหลืออยู่ 60 บาท ตอนนี้เหลือเพียง 19 บาท
รู้สึกเสียความรู้สึกมากค่ะ ที่ต้องเสียทั้งเงินค่าโทรและเวลาไปกับการรอสายที่ไม่มีคนรับ และยังไม่สามารถยกเลิกแพ็กเกจได้ตามที่ต้องการ
จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบและคืนยอดเงินที่หายไป และช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมนี้ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ
โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ)
ปัญหา: เมื่อกี้โทรไปที่ True Call Center 1242 เพื่อยกเลิกแพ็กเกจ รอสายเป็นเวลา 40 นาที แต่ไม่มีพนักงานรับสายเลย
ยอดเงินหาย: ขณะที่รอสาย มีข้อความเข้ามาว่ายอดเงินคงเหลือน้อย ทั้งที่เบอร์นี้ควรจะโทรฟรี และเมื่อวานเช็กยอดเงินยังมีเหลืออยู่ 60 บาท ตอนนี้เหลือเพียง 19 บาท
รู้สึกเสียความรู้สึกมากค่ะ ที่ต้องเสียทั้งเงินค่าโทรและเวลาไปกับการรอสายที่ไม่มีคนรับ และยังไม่สามารถยกเลิกแพ็กเกจได้ตามที่ต้องการ
จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบและคืนยอดเงินที่หายไป และช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมนี้ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ