หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ปิดรายเดือนทรูเปลี่ยนเป็นเติมเงิน มาเดือนกว่าแล้วพอลองมาเช็คดูทางจ่ายบิล ขึ้นยอดค้าง1,800คืองงมาก แย่มากเลยค่ะ มาจากไหนไม่รู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
ทรูแย่มาก เปิดเบอร์โดยที่เราไม่รู้เรื่องแล้วมาเรียกค่าเก็บบริการ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ แย่มาก
มีพนักงานทรูโทรมาค่ะบอกจะให้ซิมฟรีเราบอกขอคิดดูก่อน เค้าก็ตื้อบอกให้ไปรับซิมที่ทรูช็อปเลยเราไม่ได้ไปไม่ได้สนใจอะไร มาวันนี้เราเพิ่งสังเกตในแอพทรูเซอร์วิชว่ามียอดค้างชำระของเบอร์แปลกที่เราไม่รู้จัก เข้
สมาชิกหมายเลข 8529102
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าจะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมา บอกว่าจะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ปกติเราเติมเงินเดือนละ200รวมภาษีแล้ว เราใช้เน็ต 10mbps+โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น (15นาที/ครั้ง) แต่ที่ทรูจะใ
บอสว้าวซ่า
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
TRUE ขึ้น No Service ทั้งที่จ่ายบิลแล้ว อยากกลับมาเปิดใช้งานใหม่ต้องทำยังไงครับ??
ผมค้างชำระมาหลายเดือน แล้วพอจ่ายเงินเพื่อใช้บริการต่อ ดันขึ้น ไม่มีบริการซะงั้น พอลองไปเช็คในแอพธนาคารเพื่อจ่ายบิล มันก็ขึ้นข้อผิดพลาดเหมืนโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 8781649
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ทรูห่วยแตก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตจะหมด ในคืนนี้ และก่อนหน้า 1-2 วันมี SMS ประชาสัมพันธ์โปรเน็ตเข้ามาตามรูป เมื่อสักพักจึงเติมเงินเข้าไปและกดสมัคร ตั้งแต่ 20.33 น. ระบบแจ้งรอ SMS ผ่านมาหลายนาทีไม่มี SMS ที่สมัครเ
สมาชิกหมายเลข 8037681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์ทรู