หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช่เบอร์ ทรูไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
0953646218 อันนี้เบอร์ทรู เหรอครับ โทรมา เสนอ แพ็คเกจอะไรสักอย่างนี้แหละครับ บอกว่า เปลี่ยนแพ็คให้ไม่ได้ แต่ไม่ฟังที่ผมพูดเท่าไหร่เลยครับ เหมือนรีบพูด,รีบวางสาย คืออะไรนะครับ งั้นจะโทรมาเสนอทำไมนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
แอป ทรู เซอร์วิส สมัครแพ็คเกจให้เบอร์อื่น สมัครยังไงครับ สอนหน่อยครับ
แอป ทรู เซอร์วิส สมัครแพ็คเกจให้เบอร์อื่น สมัครยังไงครับ สอนหน่อยครับ ที่ไม่ใช่ เบอร์ตัวเอง เบอร์ญาติ ขอวิธีเข้าหน่อย และวิธีสมัครแพ็คให้เบอร์อื่น ขอขั้นตอน และวิธีทำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
แพ็คเกจซ้อนกันทำยังไง TRUEMOVE
ตอนแรกใช้เน็ต (สีเขียว) พอเติมเงิน มันไปต่ออีกแพ็คให้ (สีฟ้า) ไม่เคยสมัครอยู่ๆก็ต่อให้ ต้องการยกเลิก (สีฟ้า) ละใช้สีเขียวแบบเดิม ตอนนี้สีเขียวหายไปแล้วครับ เบอร
สมาชิกหมายเลข 8042281
เติมเงินเข้าแล้วไม่ต่อแพ็คให้ โดนหักเงินไม่รู้ตัว
สวัสดีครับพอดีว่าเติมเงินตาม แพ็คเกจไปที่เคยสมัครมาอยู่ตลอดเป็นรายเดือนแต่เมื่อวันที่ 23 ก็เติมเงินปกติแตพอมาวันนี้ล่าสุดเลยแจ้งว่าไม่สามารถต่อยอดแพ็คเกจได้ทั้งๆที่เติมเงินไปแล้ว กลับกลายเป็นว่าเสียเง
สมาชิกหมายเลข 8359899
ขอสอบถามแพ็คเกจรายเดือนสำหรับลูกค้า AIS
อยากสอบถามว่ามีสมาชิกท่านใดได้แพ็คเกจเน็ตที่ลดสปีดไม่น้อยกว่า 10 Mbps แนะนำไหมครับ ตอนนี้ผมใช้ 5G Fixxy 70GB แต่ความเร็วลดลงหลังจากหมดเหลือ 1 Mbps ใช้งานแทบไม่ไหวเลยครับต้องสมัครเพิ่มตลอด กำลังคิดจะย้
สมาชิกหมายเลข 1846434
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
อยากสมัครแพ็คเกจ student package เน็ต10mpbs unlimited
พอดีผมเห็นเพื่อนใช้แพ็คเกจนี้แล้วผมอยากได้บ้าง จะติดต่อสมัครได้ที่ไหนครับ อายุ18ปี
สมาชิกหมายเลข 6663680
ซิมทรูหักเงินเองทำไงดีคะ
คือเมื่อวานเราเพิ่งเติมเงินไป400แล้วก้ไปสมัครแพ็คเกจเน้ตไม่อั้น 1mbps 30 วัน ประมาน 370 รวมภาษี แล้วเงินก้เหลือประมาณ30 เมื่อกี้แจ้งมาว่ายอดเงินเหลือ16บาทแล่ว ต้องทำไงคะ ต้องคอยเติมเงินตลอดเลยหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8682076
เติมเงินทรูแล้วเงินหายไปเฉยๆ
สวัดดีค่ะ พอดีเติมในเบอร์ทรู/ซิมทรูแล้วเงินหายไปเองทั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครแพ็คเกจอะไรภายในเวลาไม่ถึง20นาทีอยากทราบว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะต้องการเงินคืนเพราะเงินหายไปหลาย
สมาชิกหมายเลข 9170609
ทรูรายเดือนอยากจะเปิดการโทรไปต่างประเทศต้องทำอย่างไรหรอคะ
ตามหัวข้อเรื่องค่ะลองไปดูในแอปทรูก็แล้วก็มีแต่แพ็คเกจใช้ในต่างประเทศแต่ว่าหาวิธีการเปิดโทรไปถามประเทศไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องติดต่อ Call Center อะไรอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช่เบอร์ ทรูไหมครับ