หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง
ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ไฟบ้านผมดับ สัญญาณโทรศัพท์ทรูผมหายไปด้วย
ไฟบ้านผมดับครับ สัญญาณโทรศัพท์ทรูผมหายไปด้วย ผมไม่สามารถโทรได้หรือเล่นอินเทอร์เน็ต AIS เล่นได้ปกติครับ อยากสอบถามว่าผมตั้งค่าอะไรผิดหรือป่าว เมื่อก่อนไม่เป็นนะครับ ใช้ทรูมาตลอด ต้องรอไฟที่บ้านติด สั
สมาชิกหมายเลข 8137687
บราวนีที่ลูกร้องขอ จัดให้ด่วนๆเลยนะแม่
เมื่อหนุ่มน้อยกลับถึงบ้าน เอ่ยกับแม่ว่า อยากกินบราวนีจัง แม่ฟังแล้วหดหู่หัวใจ ก็แม่จะนั่งดูหนังซีรีย์ที่แม่ติดหนึบ ทำไมลูกต้องมาอยากกินตอนนี้ 55 มองนาฬิกา บ่าย 4 โมงกว่า ถอนหายใจเฮือกนึง แล้วก็ลุกไปเ
Babycham
Sinthorn Summary 28/11/2568 : ต่างชาติขายสุทธิ -1,170.89 ลบ.
roadtrip
หาซื้อรีโมทแอร์แบบนี้ได้ที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9173937
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม โทรตอดต่อเรื่องสำคัญคนที่ลบ้านไม่ได้ มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 9205319
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
บิล true รายเดือน เพิ่มภายใน1วัน จะต้องทำอย่างไร
ทรูได้ส่งข้อความค่าใช้จ่ายรายเดือน ซึ่งปกติจะจ่ายเดือนละ 53.50 บาท แต่รอบบิลนี้เพิ่มเป็น353.10บาท โดยมีรายละเอียดค่าแพ็คเกจหลัก50.00บ./ข้อมูลข่าวสารและบันเทิงอีก 280.00บ. คำถามคือที่เพิ่มมาเพิ่มได้อย
je suis join
จะยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูยังไงหรอครับ
พอดีไปสมัครแพ็คเกจที่แฟชั่นมา, ต้องไปที่แฟชั่นอีกครั้งสําหรับการยกเลิกหรือเปล่าครับ หรือทางทรูมีวิธียกเลิกอนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9205696
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน๊ตมาแล้วจะหักเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยครับ เบอร์ 0639793917 มีปัญหาการใช้ซิมทรู จู่ๆมีโปรเน๊ตแจ้งมาทางกล่องข้อความว่าสมัครแพ็คเกจเน๊ต 6 Mbps แล้วจะหักเงินเมื่อเติมเงินครั้งถัดไป โดยที่ยังไม่ได้กดสมัครหรือก
สมาชิกหมายเลข 9205219
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน