หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจซ้อนกันทำยังไง TRUEMOVE
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
ตอนแรกใช้เน็ต (สีเขียว) พอเติมเงิน มันไปต่ออีกแพ็คให้ (สีฟ้า) ไม่เคยสมัครอยู่ๆก็ต่อให้ ต้องการยกเลิก (สีฟ้า) ละใช้สีเขียวแบบเดิม ตอนนี้สีเขียวหายไปแล้วครับ เบอร์ 0953420682 ทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเติมแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต้องเติมเงินเข้าเครื่อง แต่โดนหักเงิน
ช่วยด้วย เราเติมตังค์เข้ามือถือแล้วอยู่ๆก็โดนหักตังค์ แล้วเป็นบ่อยมากกกก จนทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆที่ไปเช็คยอดยืมเงินก็ไม่มี โทรไปยกเลิก sms ก็แล้ว คืองง หักค่าอะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 9078398
แพ็คเกจเสริมที่มาคู่กับแพ็คเกจหลักยกเลิกไม่ได้หรอคะ?
สองอันนี้ใช้แพ็คเกจที่มาด้วยกันไหมคะ? คือตอนนี้เติม 30วันไว้มันเป็นซิมอะค่ะ แล้วไม่รู้ว่าแพ็คเกจภาพแรกมาจากไหน แต่พอเปิดเน็ตใช้แต่อินเทอร์เน็ตภาพแรกลดแล้วก็หมดเหมือนในรูปแรกแต่พอหมดก็มีกำหนดแล้วมัน
สมาชิกหมายเลข 7587121
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
เบอร0839870629 เติมเงินเข้าไปตอนเที่ยง150 บาทใช้เน็ตได้หลังจากนั้นมีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่อแพคเนตได้เงินไม่พอโดนยกเลิกแพคเนตตอน5โมงเติมเงินเข้าไปใหม่อีก150 แล้วเงินที่เติมไปก่อนหน้านั้นคือดะไร
สมาชิกหมายเลข 8675562
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรู ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ คุยกับมาละมาครึ่งวันแล้วค่ะ ถามวัวตอบควาย โทร1242 รอนานมากไม่มีจนท.มาคุยสักที
สมาชิกหมายเลข 9027285
อยู่ๆก็มีแจ้งเตือนจากเครือข่ายaisว่าเราใช้เน็ตไป10บาททั้งๆที่เราใช้wifi
แพ็คเกจเน็ตไม่ใช่แพ็คเกจแบบต่ออัตโนมัติ แล้วเน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 19 แล้ว ทีนี้ก็ไม่ได้เปิดใช้ เปลี่ยนมาใช้ wifi แทนจนถึงทุกวันนี้ แล้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2568 เวลา 9 โมง 10 นาทีมีแจ้งเตือนจาก AIS ว
สมาชิกหมายเลข 8503350
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ชำระค่าบริการทรูที่ค้างแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ทำยังดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078065
ต้องการยกเล็กแพ็คเกจเน็ตที่ต่ออัตโนมัติ ทำยังไง
พอเติมเงิน มันก็จะหักไปอัตโนมัติและยกเลิกไม่ได้ โทรไปยกเลิกก็บอกว่าไม่พบแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9074829
เติมเงินทรูไป 100 จู่ๆตัดเงินค่าเน็ตอะไรไม่รู้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครเลยแบบนี้คือไรครับ?
เติมเงินทรูไป 100 บาทจู่ๆก็ตัดเงินค่าบริการโปรที่เราไม่ได้สมัครเฉยเลยแบบนี้คือไรครับ? อยากได้คำตอบ ทำไมจู่ๆตัดเงินเอง ก่อนเติมผมก็กดยกเลิก *137 ยกเลิก sms ทั้งหมดแล้ว แถมแพ็คนี้ก็ไม่ได้สมัครแล้วมีสิทธ
สมาชิกหมายเลข 6405319
กดยกเลิกแพ็คเก็จทรู กู้คืนยังไง
มีแพ็คเกจเสริม ซ้อนกัน 2 อันและต้องเสียตังต่ออัตโนมัติเลบไปกดยกเลิกเน็จ *190*1# และเน็จหายหมด กู้คืนกลับมายังไงค่ะ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 1522074
ต้องการยกเลิกรายเดือน AIS เป็นเติมเงิน
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เนื่องจากพักหลังอยู่บ้านบ่อย ไม่ค่อยได้ใช้งานเน็ตมือถือ ใช้แต่ WiFi ที่บ้านค่ะ จึงรู้สึกว่าใช้เน็ตไม่คุ้มและไม่อยากเสียเงินรายเดือนเพิ่มด้วย ต้องการยกเลิกรายเดือนเ
สมาชิกหมายเลข 9066909
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจซ้อนกันทำยังไง TRUEMOVE