หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าเพื่อนๆมีวิธีระบายอารมณ์(โมโห)ยังไง เมื่อตั้งตารอสายโทรเข้าเรื่องสำคัญดั้นเป็นคอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
สุขภาพจิต
สวัสดีคะ เหมือนจะไม่มีอะไรแต่พอถูกเข้าหลายรอบก็โมโหก็หงุดหงิดเมื่อหลายๆครั้งที่เรารอสายสำคัญโทรเข้า พอรับดันเป็นคอลเซ็นเตอร์ เช่นรอผลสัมภาษณ์ งาน รอเบอร์คนส่งของจากโชปี้ จะแจ้งความก็เห็นในข่าวจับไม่ค่อยจะได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อไลน์แมน
เราได้กดทดลองใช้vip LINE MAN เขียนไว้ว่าหากต่อสัญญา LINE MAN จะแจ้งมาก่อน แต่ปรากฏว่าไม่มีการแจ้งแต่หักเงินไปโดยอัตโนมัติ ตอนนี้ต้องการติดต่อ LINE MAN เพื่อขอรับเงินคืน สามารถติดต่อได้จากช่องทางไหนบ้า
สมาชิกหมายเลข 6048806
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
Shopee บริการแย่มาก ทำไมต้องผูกขาด shopee express ด้วยคะ
เรื่องของเรื่องคือ สั่งของกับ shopee ค่ะ วันที่ 9/9 พัสดุส่งมาถึงสถานีปลายทาง ราชเทวีตั้งแต่ วันที่ 11/9 ค่ะ ก็รอมาส่งอยู่ประมาณ 2-3 วัน status ในระบบก็ยังไม่มีการน้ำส่งสักที จึงทักไปถามในระบบแจ้งว่าก
Taxotere
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อ สำนักงาน trueไม่เคยได้ ตามเรื่องอะไรก็ไม่ได้
สำนักงานออกมาตอบผมหน่อยว่าผมจะตามเรื่องที่ยืนเรื่องกับทางสาขา งามวงศวาน ไว แต่เนื้องจากนานจนจะครบเดือนก็ยังไม่ได้รับคำตอบ พอถามบอกจะติดต่อสำนักงานทรู ก็ไม่เคยเข้าถึงสำนักงาน โดนค่าโทร ไปกับระบบคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 9045637
สมัครเงื่อนไขครบตามโปรข้ามเวลา แต่ไม่ได้รับสิทธิ์??
คือผม ซื้อเครื่อง iphone 16 พร้อมสมัครแพคเกจมือถือ 1299 บาท จากศูนย์ DTAC HALL เมื่อกันยายน ปีที่แล้วโดยมีคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ประจำสาขาเลยว่า ซื้ออันนี้ สมัครแพจเกจนี้แล้วจะได้รับสิทธิ์ โปรข้ามเวลานะ
สมาชิกหมายเลข 9045480
โหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล
00000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000
สมาชิกหมายเลข 9044533
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
ทิพยประกันภัย
ทิพยประกันภัย คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากๆค่ะ โทรไปรอสาย10นาที แล้วสายตัด 2-3ครั้ง ไม่มีพนง.รับส่ยเลยหรือคะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8756849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
สุขภาพจิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าเพื่อนๆมีวิธีระบายอารมณ์(โมโห)ยังไง เมื่อตั้งตารอสายโทรเข้าเรื่องสำคัญดั้นเป็นคอลเซ็นเตอร์