เรื่องของเรื่องคือ สั่งของกับ shopee ค่ะ วันที่ 9/9 พัสดุส่งมาถึงสถานีปลายทาง ราชเทวีตั้งแต่ วันที่ 11/9 ค่ะ ก็รอมาส่งอยู่ประมาณ 2-3 วัน status ในระบบก็ยังไม่มีการน้ำส่งสักที จึงทักไปถามในระบบแจ้งว่ากำลังเร่งจัดส่งให้ ซึ่งถามวันที่ 13 ก็จะแจ้งว่าส่งถึงวันที่ 14 แต่วันที่ 14 ยังไม่มาส่งก็สอบถามไปอีก ก็แจ้งกลับว่าจะส่งถึงวันที่ 15 ถามแบบนี้ ทุกวันและได้คำตอบแบบเดิมตลอด ผัดวันประกันพรุ่ง
- จนวันที่ 17 (ของยังไม่มาส่งนะคะ) ตัดสินใจยกเลิก order ปรากฏว่า วันที่ 18 มีคนมาส่งของเลยค่ะ และทาง shopee cancel การขอ refund เพราะของมาส่งเรียบร้อยแล้ว
**แล้วที่ผ่านมาคืออะไร คือบางทีเราก็รอของจนไม่รู้จะรออย่างไรแล้ว จนเราตัดสินใจยกเลิก order ของก็มาส่งได้ทันทีเลยหรอ มีมาตรการที่ดีกว่านี้มั๊ย บางทีของมันจำเป็นต้องใช้อ่ะ แล้วมันหลุดการันตีวันที่ส่งมานานมากแล้ว เอาจริงคือเสียความรู้สึกมาก คือถ้าทำงานกันแบบนี้อ่ะนะคือไม่รู้จะทำอะไรได้แล้วอ่ะ ค่าเสียเวลาแลกมากับส่วนลด 30 บาทเนี่ยนะ มันคุ้มแล้วหรอคะ**
ยาวหน่อยนะคะ เขียนด้วยอารมณ์ล้วนๆ
ปล. ไม่ได้เล่นพันทิปมานานแล้ว ก็เลยขอ login มาเล่าเรื่องราวหน่อยค่ะ
Shopee บริการแย่มาก ทำไมต้องผูกขาด shopee express ด้วยคะ
- จนวันที่ 17 (ของยังไม่มาส่งนะคะ) ตัดสินใจยกเลิก order ปรากฏว่า วันที่ 18 มีคนมาส่งของเลยค่ะ และทาง shopee cancel การขอ refund เพราะของมาส่งเรียบร้อยแล้ว
**แล้วที่ผ่านมาคืออะไร คือบางทีเราก็รอของจนไม่รู้จะรออย่างไรแล้ว จนเราตัดสินใจยกเลิก order ของก็มาส่งได้ทันทีเลยหรอ มีมาตรการที่ดีกว่านี้มั๊ย บางทีของมันจำเป็นต้องใช้อ่ะ แล้วมันหลุดการันตีวันที่ส่งมานานมากแล้ว เอาจริงคือเสียความรู้สึกมาก คือถ้าทำงานกันแบบนี้อ่ะนะคือไม่รู้จะทำอะไรได้แล้วอ่ะ ค่าเสียเวลาแลกมากับส่วนลด 30 บาทเนี่ยนะ มันคุ้มแล้วหรอคะ**
ยาวหน่อยนะคะ เขียนด้วยอารมณ์ล้วนๆ
ปล. ไม่ได้เล่นพันทิปมานานแล้ว ก็เลยขอ login มาเล่าเรื่องราวหน่อยค่ะ