ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้ก็อาจจะย้ายค่าย ทำไมเราต้องจ่ายยอดนี้ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้มีการแจ้งเตือนใดๆล่วงหน้า ถ้ารู้ตั้งแต่แรกเราคงยกเลิกการสมัครแต่แรกแล้ว แต่นี่รู้เพราะกดเข้าไปดูยอดบิลใน my ais เองถึงรู้
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS