หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทิพยประกันภัย
กระทู้คำถาม
ประกันภัยรถ
ร้องทุกข์
ทิพยประกันภัย
คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากๆค่ะ โทรไปรอสาย10นาที แล้วสายตัด 2-3ครั้ง ไม่มีพนง.รับส่ยเลยหรือคะ คอลเซ็นเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตดีแทค
ดีแทค เดี๋ยวนี้ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก หลังไมค์ก็ไม่ตอบ มีปัญหา ติดยากทุกทีไม่รู้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8756849
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
เคลมประกันบริษัททิพยประกันภัย
มีปัญหาเรื่องเคลมรถกับอู่ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก จะโอนสายๆ ก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ทราบว่า ยังมีคนทำงานอยู่ไหมคะ บ.ทิพยประกันภัย
สมาชิกหมายเลข 8756849
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เปลี่ยนจากพม่ายังงัยครับ กดsms *107*1# เปลี่ยนได้แต่ภาษาไทยในซิม แต่ คอลเซ็นเตอร์ ยังเป็นภาษาพม่าอยู่ ติดต่อพนักงงานดีแทคด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 9069960
ทรูคอลเซ็นเตอร์เค้ายกเลิกไปแล้วเหรอคับ True Move H
ผมโทรไปมากกว่า 5 ครั้ง แต่ละครั้งรอไม่ต่ำกว่า 20 นาที ฟังเพลงจนจะร้องได้ละมีครั้งนึงว่างกะวัดใจกันว่าจะรอได้นานสุดกี่นาที่ สถิติผมรอสายสูงสุด 45 นาทีครับ อยากจะบ้า นี่พอควบรวมบริษัทแล้วเป็นแบบนี้เหรอค
สมาชิกหมายเลข 5798976
บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ ไม่ยอมอนุมัติซ่อมรถ
บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ ไม่ยอมอนุมัติซ่อมรถ เนื่องจากรถยนต์ของผมประสบอุบัติเหตุโดยผมไม่ได้เป็นฝ่ายผิด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงเฉยเมยไม่ยอมเรียกเข้าพบกับคู่กรณี และทางตัวแทนบริษัทประกันยังไม่ยอม
chantarat
ทำไมระบบทรูถึงแย่? โดยเฉพาะฝ่ายดูแลลูกค้า?
สวัสดีครับ วันที่29กันยายน 2568นะครับ วันนี้ผมมีโอกาสจะสมัครเน็ตฟริก แต่ผมจะจ่ายผ่านเงินในเบอร์ แต่กลับไม่มีOTPมาเลย ช้ามาก 30นาทีได้ และเวลาก็หมดละ พอติดต่อเน็กฟริกไป ก็ไม่มีคำตอบให้โทรหาทรู แล้วผมจะ
สมาชิกหมายเลข 8547473
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
คอลเซ็นเตอร์ Ais โทรยังไงให้ติด
Ais คอลเซ็นเตอร์ต้องติดต่อยังไงให้ติด เน็ตห่วยแตก:)ติดต่อก็ยาก:) จะโทรไปย้ายเครือข่ายก็ติดต่อยากเย็นซะเหลือเกินน
สมาชิกหมายเลข 9065671
สมัคร์เน็ต AIS แล้วยังไม่ได้ประกันโควิต (ทิพยประกันภัย)
ตอนสมัคร์อินเตอร์เน็ตของ AIS มีโปรโมชั่นจะได้ ประกันภัยโควิดของ ทิพยประกันภัย ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้วยังไม่ได้กรมธรรม์ มีใครยังไม่ได้เหมือนกันไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 823640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันภัยรถ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทิพยประกันภัย
คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากๆค่ะ โทรไปรอสาย10นาที แล้วสายตัด 2-3ครั้ง ไม่มีพนง.รับส่ยเลยหรือคะ คอลเซ็นเตอร์