หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดยปกติแล้วถ้าลูกค้าร้องเรียนในสิ่งที่ไม่ผิดกฎแล้วเราโกหก(ตามที่บท)ว่าจะรับเรื่องให้
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
มนุษย์เงินเดือน
เจ้าของธุรกิจ
แต่ลูกค้าเขี้ยวขอตรวจสอบต่างๆนาๆ ติดตามผลตลอด
ทำไงดีครับ ขอคำแนะนำด้วย ตอนนี้ก็ได้แต่โกหกตาทสคริปต์ไปเรื่อยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่ให้กับลูกค้าไว้ควรดำเนินการอย่างไรกับ true ดีครับ
ขออนุญาตสอบถามทุกท่านนะครับว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับ true ได้อีก เนื่องจากเคยร้องเรียนไปยังกสทช.และสคบ.รวมไปถึงศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งก็ใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควรร่วมเดือน และเมื่อได้ข้
สมาชิกหมายเลข 1160547
กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่)
สมาชิกหมายเลข 9083774
โปรข้ามเวลาของทรู ก็ไม่สู้โปรข้ามวันไวฝร้คำตอบ
จากประเด็นคำถามที่เกิดขึ้น เนื่องจากเราพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือ ซึ่งได้โทรแจ้งทางบริษัททรูมาโดยตลอด เพื่อให้มีการปรับปรุงแก้ไข จนเมื่อวานที่โทรแจ้ง 1242 เพื่อให้มีการดำเนินงานปรับปรุงแก้ไขและได
สมาชิกหมายเลข 1160547
หอพักเรียกเก็บมัดจำแพงเกินกฏหมายกำหนด
หอพัก ค่าห้อง 4500 โดนเรียกเก็บค่ามัดจำ 15,000 บาท และมีค่าคีการ์ดอีก 300 สัญญา 1 ปี แบบนี้ถือว่าผิดกฏหมายไหม ดูแล้วหอนี้น่าจะเขี้ยวมากด้วย กลัวโดนเล่นตุกติกตอนจะออก แล้วผมโอนค่าจองไป 2000 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5732983
โอตะ BNK48 ฟ้อง สคบ.
"โอตะ BNK48" ฟ้อง"สคบ." สินค้าออกมาถี่แต่ส่งซีดีไม่ตรงเวลา,สินค้าเสียหาย อีกหนึ่งเรื่องที่เป็นปัญหาเรื้อรังมานานกับการส่งของไม่ตรงเวลาหลังจากกดสั่งซีดีของกลุ่มศิลปิน BNK48 ซึ่งผู้
Pacharapon
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
มิจฉาชีพมาในรูปแบบเครมสินค้า
มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าโทรมาจากร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน ถามว่าลูกค้าได้ซื้อตู้เย็นซัมซุง2ประตูจาก.. ไปมั้ย พอดีสินค้าล็อตนี้มีปัญหา ลูกค้าท่านอื่นได้แจ้งสคบ.เพื่อคืนเงินและเครมสินค้าให้ลูกค้าใหม่ มี2ข้อให
สมาชิกหมายเลข 7941415
ถ้าให้ หุ่นยนตืผ่าตัด/ผู้ช่วย ที่ ไม่ใช่หมอ ทำผ่าตัดแทน เเทนหมอ ครับ
17สค.68 เรื่องนี้ พยาบาลผู้ช่วยผ่าตัด หรือเรียกสครับ เนิร์ส หลายคน ร้องเรียนจริยธรรมแพทย์ เรื่องมีอยู่ว่า แพทย์ศัลยกรรมกระดูก ให้ผู้แทนเครื่องมือ เข้ามาผ่าตัดในห้องผ่าตัด เจาะกระดูกสันหลังขันสกรูยึด
สมาชิกหมายเลข 947435
จัดระเบียบโรงหนัง
ข่าวดีคนรักหนัง! สคบ.เตรียมจัดระเบียบโรงหนัง หลังผู้บริโภคร้องค่าตั๋ว-ของกิน แพงเกินจริง รับจากการตรวจสอบพบแพงเป็นอันดับ 3 ของโลก!! นายจิรชัย มูลทองโร่ย เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เป
jiwery
ดีแทคเปลี่ยนโปรโดยไม่ได้รับอนุญาตจากลูกค้า จะร้องเรียน สคบ.ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7851330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
มนุษย์เงินเดือน
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดยปกติแล้วถ้าลูกค้าร้องเรียนในสิ่งที่ไม่ผิดกฎแล้วเราโกหก(ตามที่บท)ว่าจะรับเรื่องให้
ทำไงดีครับ ขอคำแนะนำด้วย ตอนนี้ก็ได้แต่โกหกตาทสคริปต์ไปเรื่อยๆ