กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ

กระทู้คำถาม
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่) เจ้าหน้าที่ true ที่คอย monitor ใน pantip ก็เข้ามาตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง บางที่ก็ให้รอแล้วก็หายไปเลย
คำถามคือ
1) True คุณจะทำธุรกิจเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ไปเรื่อยๆ ใช่มั๊ย ???
2) กสทช เงินเดือนพวกคุณมาจากภาษีประชาชน แต่คุณไม่เคยคิดจะปกป้องผลประโยชน์ของประชาชนเลยใช่มั๊ย ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่