มิจฉาชีพมาในรูปแบบเครมสินค้า

มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าโทรมาจากร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน ถามว่าลูกค้าได้ซื้อตู้เย็นซัมซุง2ประตูจาก..
ไปมั้ย พอดีสินค้าล็อตนี้มีปัญหา ลูกค้าท่านอื่นได้แจ้งสคบ.เพื่อคืนเงินและเครมสินค้าให้ลูกค้าใหม่  มี2ข้อให้เลือกคือ 1. คืนสินค้าแล้วรับเงินเต็มจำนวน 2.ใช้สินค้าต่อแล้วรับเงินคืน50% พอคุยจบให้แอดไลน์ .. คือเราก็เอะในใจแล้วว่ามิจฉาชีพแน่ ๆ เลยโทรไปเช็คกับสาขาที่ซื้อมาอีกทีว่ามีนโยบายนี้มั้ย พนักงานก็ว่าไม่มี  เราก็ลองแอดไลน์ไป ลองทำตามที่นางบอกเพราะอยากรู้ว่านางจะให้ทำไงต่อ นางก็ให้แจ้งชื่อ แล้วบัญชี  แล้วนางก็จะให้เข้าไปในไลน์ธนาคาร เราก็เลยตัดสายไป ไม่อยากคุยต่อ ไม่ได้โกรธมิจเลยนะ เพราะเรารู้ว่าในคือเหลี่ยมของพวกเค้า เราทำได้แค่นะวังตัว แต่มันเจ็บตรงที่ ข้อมูลลูกค้ามันหลุดไปหามิจฉาชีพได้ พอทักไปที่เพจ ก็ว่าก่อนหน้านี้ได้ประชาสัมพันธ์แล้ว แต่ฉันก็ไม่ได้ติดตามเพจคุณไง ฉันแค่ไปซื้อของแล้วก็ให้ข้อมูลบางส่วนไป แต่ข้อมูลอันนี้ไปตกในมือมิจฉาชีพได้ยังไง? ในติดอยู่ตรงนี้จ้าาา อย่าหาว่าฉันโง่เลย  ถ้าโง่ขนาดนั้นเงินคงหมดบัญชีไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่