โปรข้ามเวลาของทรู ก็ไม่สู้โปรข้ามวันไวฝร้คำตอบ


จากประเด็นคำถามที่เกิดขึ้น เนื่องจากเราพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือ
ซึ่งได้โทรแจ้งทางบริษัททรูมาโดยตลอด
เพื่อให้มีการปรับปรุงแก้ไข
จนเมื่อวานที่โทรแจ้ง 1242 เพื่อให้มีการดำเนินงานปรับปรุงแก้ไขและได้แจ้งว่าจะรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโมง
แต่สุดท้ายเกินเวลา 24 ชั่วโมงก็ไม่ได้มีการให้คำตอบแถมยังมีการปิดไปงานเก่าและเปิดไปงานใหม่ทำให้ต้องรอเวลานานไปอีก มันเป็นกลวิธีในการดึงระยะเวลาเพื่อให้ลูกค้าต้องรอซึ่งมันผิดกับหลักของการให้บริการลูกค้า
สุดท้ายนี้ลูกค้าก็รอข้ามวันโดยที่ไม่ได้คำตอบ
จึงอยากร้องเรียนไปยังสคบ. และ กสทช.
นอกจากโปรข้ามเวลาที่มีปัญหา ก็ยังส่งผลมาอย่างโปรข้ามวันก็ไม่ได้คำตอบ ทำให้ผู้รับบริการจะต้องเสียเวลาในการรอ
ซึ่งทางบริษัทได้กล่าวอ้างไว้แล้วว่าจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมงแต่ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้และไม่มีการออกมารับผิดชอบหรือแจ้งถึงเหตุผลที่ทำไม่ได้
ฉันอยากขอให้สคบ.และกสทช
ออกมาช่วยติดตาม รวมไปถึงเรื่องของโปรข้ามวันที่ไม่มีประสิทธิภาพจนเกิดกระแสในประเด็นนี้ด้วย
จึงอยากขอให้หน่วยงานติดตาม ทั้งสคบ.
และ กสทช.55เข้ามาช่วย ติดตามตรวจสอบและจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่