หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Banana เลิกจ้างพนักงานแล้วหรอครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจบริการ
คือโทรไปตามเบอรืที่ให้มา ไมไ่ด้คุยกับคน/เจ้าหน้าที่สักที มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
กดวนอยู่แบบนั้นแหละ ไม่เข้าใจทำไมไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่
หรือเลิกจ้างพนักงานแล้วจะใช้ระบบนี้ ใครมีวิธี
ติดต่อเจ้าที่ง่ายๆไหม แบบโทรปุ๊บ กดต่อ2-3ที ได้คุยกับคนอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
ตอนนี้ใช้ทรู ควรย้ายไปค่ายไหนดีคะ แนะนำหน่อยค่ะ
ตอนนี้จดทะเบียนซิมทรูอยู่เป็นชื่อของตัวเอง 4 หมายเลข แต่การบริการยุ่งยาก มีปัญหาแต่ละครั้งถ้าไม่มาตั้งกระทู้ในพันทิปรอเจ้าหน้าที่ตอบ ก็ได้แต่คุยกับมะลิคุยกับบอท ทั้งทางแชททั้งทางคอลเซ็นเตอร์ ในขณะที่ส
สมาชิกหมายเลข 4407523
คอร์สเรียน TOEIC (โทอิค) ปี 2568 ที่ไหนดี/ไม่ดี? | ชี้เป้าแหล่งลองฟรี
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 กำลังจะสอบ TOEIC ใหม่ค่ะ (รอบที่ 3 แล้ว 😭) ตั้งเป้าไว้แค่ 600-700+ เพื่อใช้ยื่นจบ/สมัครงานค่ะ (ช่วงต้นปี 2569) ปัญหาคือ พื้นฐานเราไม่แน่นเลย โดยเฉพาะ Grammar (Part 5&6) นี่มั่วตลอ
สมาชิกหมายเลข 8873341
ซื้อของที่อีเว้นท์อย่าลืมเช็คใบเสร็จนะคะ ที่งานเพ็ทแฟร์
เราอยากจะมาเล่าเรื่องเตือน(ระบายหน่อยๆ) วันนี้เราไปซื้อของให้น้องหมาเราที่งานpet fair เชียงใหม่ แล้วพอจ่ายเงินเสร็จปุ๊บปรากฏว่าเจาคิดเงินเกินเราไป(หลายร้อยอยู่) 1. ราคาที่แปะบนสินค้ากับในใบเสร็จไม่เท่
สมาชิกหมายเลข 9118984
Ais ยังน่าใช้อยู่ใหม
Ais eSim ซื้อมือถือใหม่ตัองการย้าย esim แต่มือถือทั้งเครื่องเก่า และ ใหม่ ไม่มีเมนูโอนย้ายซิม มีแต่สแกน qr เลยติดต่อไป call center แจ้งปัญหา เวลา 15.00 เจ้าหน้าที่ส่งลิ้งขั้นตอนมาให้ในลิ้งระบุให้ใช
สมาชิกหมายเลข 7519360
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
ขอถามทรู ''1242'' จะให้ลูกค้าคุยแต่กับเสียงหุ่นยนต์ใช่มั้ย?
ตั้งเลยมา กดเลขอะไรแล้วยิงถึงพนักงาน ไม่ใช่เล่นขายของ เสนอนั่นนี่ ฟังวนไป ทุกเลข 1 2 3 4 5 6 ไม่มีหรอกให้กดหาพนักงาน ให้ฟังแต่ระบบ คือต้องการคุยกับพนักงานเข้าใจมั้ย? ต้องการจะปรับกลยุทธอะไร? เยอะสุด
สมาชิกหมายเลข 4189054
สัญญาจ้าง พนักงานราชการจะมีให้เราเก็บไว้ไหมคะ
สัญญาจ้างพนักงานราชการจะมีให้เราเก็บไว้ไหม คะ ได้ยินเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้เราเซ็นสองชุด และให้เก็บไว้หนึ่งชุด แต่พอเราเซ็นเสร็จ(ยังเหลือในส่วน พยาน ที่ยังไม่เซ็น) เราส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทั้งสองชุ
สมาชิกหมายเลข 6280680
หัวหน้าควรแจ้งตอนไหน ว่าจะไล่ออก/อยู่ต่อ
เราเป็นพนักงานจ้างเหมาในหน่วยงานรัฐค่ะ สัญญาจ้างเดือนต่อเดือน ตอนนี้ทำงานมาปีกว่าๆ แล้วเราได้ยินคนกระซิบมาว่า หัวหน้าเราเขาจะไล่เราออกและเพื่อนร่วมงานข้างๆอีก1คน (หัวหน้าพึ่งเข้ามาใหม่ได้3-4เดือน) แล
สมาชิกหมายเลข 8325265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Banana เลิกจ้างพนักงานแล้วหรอครับ
กดวนอยู่แบบนั้นแหละ ไม่เข้าใจทำไมไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่
หรือเลิกจ้างพนักงานแล้วจะใช้ระบบนี้ ใครมีวิธี
ติดต่อเจ้าที่ง่ายๆไหม แบบโทรปุ๊บ กดต่อ2-3ที ได้คุยกับคนอ่ะ