เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา
มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง
ทางพนักงานแจ้งว่าทางเราได้สมัคร Sms บริการเสริมจึงทำให้มีค่าบริการเกินมา ทางเรายืนยันว่าไม่ได้ทำการสมัคร
Sms ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้โทรแจ้งเรื่องที่เบอร์ 1175 เราก็โทรไปตามแจ้งปัญหาตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
ทาง 1175 แจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ 7 วัน โดยทางเราแจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.68 เวลาประมาณ 11.00 น.
จนวันนี้เข้าวันที่ 8 แล้ว แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมา ซ้ำยังระงับบริการเบอร์ที่มีปัญหาของเราอีกด้วย
หลังจากที่เราโดนระงับเบอร์ไปเมื่อ 4 วันก่อน เราก็ได้โทรไปทำเรื่องขอขยายสัญญาณชั่วคราว และเจ้าหน้าที่ 1175
รับเรื่องประสานงานว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายในวันนั้น จนวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสักคน
และในช่วงเช้าเบอร์ของเราก็โดนระงับบริการอีกรอบ ช่วงเย็นพยายามโทรติดต่อ 1175 ก็รอสายไปสิบกว่านาที
พยายามโทรติดต่อ 3 รอบก็ยังไมไ่ด้คุยกับเจ้าหน้าที่ติดอยู่ตรงที่รอสาย เบอร์ที่ถูกระงับเป็นเบอร์หลักที่ใช้ติดต่องาน
ทั้งเสียเวลา เสียงาน หวังว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตามเรื่องนะคะ เสียความรู้สึกมากกับการให้บริการแบบนี้
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง
ทางพนักงานแจ้งว่าทางเราได้สมัคร Sms บริการเสริมจึงทำให้มีค่าบริการเกินมา ทางเรายืนยันว่าไม่ได้ทำการสมัคร
Sms ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้โทรแจ้งเรื่องที่เบอร์ 1175 เราก็โทรไปตามแจ้งปัญหาตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
ทาง 1175 แจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ 7 วัน โดยทางเราแจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.68 เวลาประมาณ 11.00 น.
จนวันนี้เข้าวันที่ 8 แล้ว แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมา ซ้ำยังระงับบริการเบอร์ที่มีปัญหาของเราอีกด้วย
หลังจากที่เราโดนระงับเบอร์ไปเมื่อ 4 วันก่อน เราก็ได้โทรไปทำเรื่องขอขยายสัญญาณชั่วคราว และเจ้าหน้าที่ 1175
รับเรื่องประสานงานว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายในวันนั้น จนวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสักคน
และในช่วงเช้าเบอร์ของเราก็โดนระงับบริการอีกรอบ ช่วงเย็นพยายามโทรติดต่อ 1175 ก็รอสายไปสิบกว่านาที
พยายามโทรติดต่อ 3 รอบก็ยังไมไ่ด้คุยกับเจ้าหน้าที่ติดอยู่ตรงที่รอสาย เบอร์ที่ถูกระงับเป็นเบอร์หลักที่ใช้ติดต่องาน
ทั้งเสียเวลา เสียงาน หวังว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตามเรื่องนะคะ เสียความรู้สึกมากกับการให้บริการแบบนี้