ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูยากมาก

กระทู้คำถาม
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ทั้งโทร ทั้งแขททุกชองทางก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูเเล จะติดต่อเกี่ยวกับปัญหารอบบิล อยู่ดีๆรอบบิลปัจจุบันโดนคิดเงินทบ2เดือน ทั้งๆที่อีก1อันยังไม่ถึงรอบบิลเลย แต่โดนคิดรวมมาให้ชำระ จะโทรถามก็ไม่มีคนรับ ติดต่อทางแอพก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ยื่นเรื่องกสทช ช่วยเหลือ อย่าโทรอย่างเดียว
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่