หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามจ่ายบิลทรูแต่ไม่เปิดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
Counter Service
True iService
ค้างบิลจ่ายไปแล้วแต่ไม่เปิดสัญญาณให้ ทรูมูฟ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากก มีวิธีติดต่อไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
บิลทรูมูฟ????
ขอข้อมูลทีค่ะ พอดีอยากเปิดสัญญาณทรูชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 7441264
หาเน็ตรายเดือน ไม่ลดสปีด ของทรูมูฟ ไม่เกิน400
เบอร์0952957500 จ้า
สมาชิกหมายเลข 9115703
คือมีปัญหากับเน็ตทรูมาเกือบปีเเล้วค่ะ สูน!
คือหนูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับการใช้เเพ็คเกจเน็ตของหนู คือเคยอยากรู้จนไม่อยากรู้เเล้วค่ะตอนนี้ คือตอนนี้ต้องการเเค่จ่ายรอบบิลในปีนี้ปีสุดท้ายเเล้วปีหน้าจะย้ายค่ายไป AIS เเล้วค่ะ เหมือนว่าตอนนี้จะมีเ
สมาชิกหมายเลข 9085544
ทรูรายเดือนถูกระงับให้บริการต้องทำไง
ชำระค่าบริการไปแล้วแต่ทำไมยังถูกละงับให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6049542
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ
ต้องการทราบยอดค้างชำระคะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
ต้องการใช้บริการ Pay with TrueMove H (Direct Carrier Billing) บริการชำระเงินผ่านทรูมูฟ เอช
ลองสมัครผ่าน https://dcb.truemoveh.com/ แล้ว กรอก OTP เสร็จหลังจากนั้นไม่มีให้กดปุ่มเพื่อเริ่มใช้งาน ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8292615
เน็ตทรูมูฟ
เติมติมเงินให้ตัดเน็ตอัตโนมัติ แต่ตัดเน็ตอัตโนมัติอื่นๆไปด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้เงินคืน ติอ่ออเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก!!!!
สมาชิกหมายเลข 9174850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
Counter Service
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามจ่ายบิลทรูแต่ไม่เปิดสัญญาณ