หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูซ้ำไป2รอบ เงินที่จ่ายเกินจะหายมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
Counter Service
จ่ายบิลทรูแบบสแกนคิวอาร์โค้ด ซ้ำไป2รอบค่ะ เงินที่จ่ายไปรอบที่2จะหายมั้ยคะ หรือทบเป็นงวดต่อไปแทน แล้วถ้าอยากถอนออกต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน K PLUS ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 1557151
แจ้งเตือน : ผู้ใช้งานงานทรูมูฟทุกท่าน ไม่สามารถ refund เงินคืนได้ เมื่อจ่ายเงินเกินนะจ๊ะ
............อยากแจ้งเตือนเพื่อนๆ ที่ใช้ทรูมูฟ ให้ระวังการชำระค่าบริการผ่าน TRUE iService หรือ ผ่านหน้า web true ค่ะ.......................... เราเป็นลูกค้าทรูมูฟมาประมาณ 3 ปี และจ่ายค่าบริการผ่าน int
RAK Khon
จ่ายบิลทรูเกินขอคืนยังไง
จ่ายผ่าน ture wallet กดรอบแรกเหมือนไม่ตัดเลยกดอีกรอบ มาเช็คอีกที ตัดยอดไปสองรอบค่ะ อยากขอเงินคืน ต้องทำยังไงคะ ใครเคยเจอ
สมาชิกหมายเลข 4310619
ชำระค่าเน็ตซ้ำ ทำไงดี
รบกวนถามผู้รู้หน่อยค่ะ คือว่าเราจ่ายบิลค่าเน็ตทีโอที ผ่านเน็ตแบงก์ แต่บังเอิญว่าไปหยิบบิลเก่า ที่ชำระแล้วมาแสกน มารู้ตัวอีกทีหลังจากกดตกลงไปแล้ว พอไปเช็คยอดชำระ กลับขึ้นสถานะว่าค้างชำระ แล้วควรทำไง
สมาชิกหมายเลข 5930761
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรูรายเดือนถูกระงับให้บริการต้องทำไง
ชำระค่าบริการไปแล้วแต่ทำไมยังถูกละงับให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6049542
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
สมัครโทรให้เบอร์อื่น
สมัครโทรฟรี ซิมทรู ให้เบอร์อื่นกดหมายเลขอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7404356
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูซ้ำไป2รอบ เงินที่จ่ายเกินจะหายมั้ยคะ