หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AISตรวจสอบเอกสารนานเกินที่กำหนดไว้เป็นปกติไหมคะ?
กระทู้คำถาม
AIS
อุ่นใจบอกว่าเอกสารได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการทำรายการ ให้รอผลทางSMS ตั้งแต่ 12:21 ตอนนี้19:23 แล้วยังไม่ได้รับSMSเลยค่ะ
ปกติต้องรอนานมั้ยคะ เอกสารที่ยื่นเป็นเรื่องชำระค่าบริการสำเร็จ แต่ยังแสดงยอดค้างอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS เข้าสู่วันที่4 ยังไม่สำเร็จ
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS เมื่อวันที่ 19/3/61 เวลาประมาณ 12:30 - ชำระยอดค้างที่ Dtac เรียบร้อย - ใส่รหัส *151* แจ้งรหัสย้ายค่ายกับ AIS พนักงานกรอกข้อมูล ได้รับซิมใหม่มาเรียบร้อย - ได้รับข้อความ
สมาชิกหมายเลข 4434727
Ais online store จ่ายเงินไม่ได้
กดสั่งซื้อของใน ais online store แล้วพบปัญหาตอนกดชำระเงินค่ะ อาการที่เจอคือค้างที่หน้าชำระเงินสักพักและขึ้น error แบบในภาพ ลองกดเข้าไปที่หน้าคำสั่งซื้อจะขึ้น order ค้างไว้และขึ้นสถานะ "รอ
สมาชิกหมายเลข 8786957
แชร์ประสบการณ์ Flash Express ของไม่ส่งตามกำหนด
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ให้ฟังครับ มีซื้อของ shoppe ไป ตอนช่วง 12.12 ตามหน้าระยะเวลาการส่ง บอก จะส่งราวๆ 17-18 ธันวา พอมาถึง 18 หน้า shoppe เด้งบอก คาดว่าจะส่ง 19 แล้วก็ไม่มีส่ง จนกระทั้งถึง 20 ก็ไม่ส่
สมาชิกหมายเลข 9210506
เลื่อนจ่าย
Ais wifi เลิ่อนชำระให้หน่อยจากวันนี้23/12 เป็น31/12 450303332
สมาชิกหมายเลข 9210668
เราอยากเช็คค่ะว่าติดหนี้ค้างชำระรายเดือนมือถือกี่บาท
ตามหัวข้อเลยค่ะ IMEI1 : 8675560165617 IMEI2 : 867556066165609
สมาชิกหมายเลข 9210496
โอนชำระค่าบริการแล้ว ยอดไม่ตัด ais
พอดีโอนชำระค่าบริการรายเดือนไป แต่ยอดยังไม่ตัด เลยสอบถามไปที่น้องอุ่นใจ แจ้งให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม แต่จัดส่งเรียบร้อยแล้วเห็นว่าจะแจ้งกลับภายใน 5 ชั่วโมง เพราะได้จัดส่งในเวลา แต่ยังเงียบอยู่เลย ไม่ทราบ
สมาชิกหมายเลข 5401580
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ต้องการยกเลิกบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ
เดือนที่แล้วเรามีเหตุจำเป็นต้องโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอนสมัครใช้บริการ 003 โทรทางไกลระหว่างประเทศ มี sms แจ้งเตือนว่า ใช้บริการได้ถึง 23 พ.ย. สิบโมง หากแพคเกจสิ้นสุดแล้ว ต้องการยกเลิกการใช้บริการ ให
Canossa
ค้างงวด โตโยต้า ลิซิ่ง 2 งวด พนักงานพูดจาแย่ แจ้งให้ทำเรื่องคืนรถ
เคยค้าง 3 งวด ได้รับหนังสือแจ้งจะยึด แต่เราเคลียร์ยอดเป็น 0 เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ต่อมาการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มาค้างอีก 2 งวด งวดที่ 2 ครบกำหนดชำระ 5 ธ.ค 68 จนท.ติดตามพูดไม่ค่อยดีเลย แต่เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 2447584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AISตรวจสอบเอกสารนานเกินที่กำหนดไว้เป็นปกติไหมคะ?
ปกติต้องรอนานมั้ยคะ เอกสารที่ยื่นเป็นเรื่องชำระค่าบริการสำเร็จ แต่ยังแสดงยอดค้างอยู่