พฤหัส 15 กพ. - ดิฉันได้ทำเรื่องย้ายค่ายไป Line Mobile โดยได้ชำระค่าบริการของเดือน มค. - วันที่ 15 กพ. เพื่อรับรหัสย้ายค่าย
(ค่าบริการ แพคเกจ 299 บาท+VAT+ค่าบริการที่เกินรอบบิล วันที่ 11-15 กพ.) เป็นจำนวนเงิน 375.26 บาท สมัครย้ายค่ายสำเร็จ
เสาร์ 17 กพ. - ได้รับซิมแต่ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญญาณ เลยติดต่อไปที่ Line Mobile เขาบอกว่าต้องติดต่อไปที่ AIS เพราะยังไม่อนุมัติย้ายค่าย
- โทรไป AIS CC บอกว่าปกติการทำเรื่องย้ายค่ายใช้ระยะเวลา 2 วัน แต่นี่ติดเสาร์อาทิตย์ อาจจะได้รับ SMS อนุมัติย้ายค่ายวันจันทร์
วันจันทร์ 19 กพ. - รอถึงบ่าย 3 ยังไม่มี SMS เข้ามา เลยโทรไปหา AIS บอกว่ากดปฏิเสธย้ายค่ายไปเพราะมียอดค้างชำระอยู่ 108.53 บาท (ค่าบริการตั้งแต่วันที่ 15-19 กพ.) ให้รีบชำระแล้วแจ้งไปทาง Line Mobile อีกทีให้กดส่งเรื่องย้ายค่ายอีกครั้ง
เรื่องที่อยากถาม
1. ทำไมพนักงานไม่แจ้งตั้งแต่วันเสาร์ว่าจะต้องจ่ายค่าบริการส่วนเกินจนกว่าจะย้ายค่ายได้ คือเข้าใจว่าค่าบริการส่วนเกินที่เก็บมาคือเก็บเผื่อไว้จนกว่าจะดำเนินเรื่องเสร็จ
2. ค่าบริการ 108.53 คิดยังไงคะ ถ้าคิดเฉลี่ยตามวัน ตามแพคเกจ ก็ตกแค่วันละ 10 บาท แต่นี่ตกวันละ 21 บาท ???
รบกวน CC AIS เข้ามาอธิบายเรื่องการย้ายค่ายทีค่ะ
(ค่าบริการ แพคเกจ 299 บาท+VAT+ค่าบริการที่เกินรอบบิล วันที่ 11-15 กพ.) เป็นจำนวนเงิน 375.26 บาท สมัครย้ายค่ายสำเร็จ
เสาร์ 17 กพ. - ได้รับซิมแต่ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญญาณ เลยติดต่อไปที่ Line Mobile เขาบอกว่าต้องติดต่อไปที่ AIS เพราะยังไม่อนุมัติย้ายค่าย
- โทรไป AIS CC บอกว่าปกติการทำเรื่องย้ายค่ายใช้ระยะเวลา 2 วัน แต่นี่ติดเสาร์อาทิตย์ อาจจะได้รับ SMS อนุมัติย้ายค่ายวันจันทร์
วันจันทร์ 19 กพ. - รอถึงบ่าย 3 ยังไม่มี SMS เข้ามา เลยโทรไปหา AIS บอกว่ากดปฏิเสธย้ายค่ายไปเพราะมียอดค้างชำระอยู่ 108.53 บาท (ค่าบริการตั้งแต่วันที่ 15-19 กพ.) ให้รีบชำระแล้วแจ้งไปทาง Line Mobile อีกทีให้กดส่งเรื่องย้ายค่ายอีกครั้ง
เรื่องที่อยากถาม
1. ทำไมพนักงานไม่แจ้งตั้งแต่วันเสาร์ว่าจะต้องจ่ายค่าบริการส่วนเกินจนกว่าจะย้ายค่ายได้ คือเข้าใจว่าค่าบริการส่วนเกินที่เก็บมาคือเก็บเผื่อไว้จนกว่าจะดำเนินเรื่องเสร็จ
2. ค่าบริการ 108.53 คิดยังไงคะ ถ้าคิดเฉลี่ยตามวัน ตามแพคเกจ ก็ตกแค่วันละ 10 บาท แต่นี่ตกวันละ 21 บาท ???