พาคนต่างชาติไปย้ายค่ายจากทรูไปais ค่ะ
วันจันทร์ 25 มิ.ย.ก็ไปที่ทรูก่อนไปถึงก็พบเจ้าหน้าที่ถามว่าจะย้ายค่ายต้องใช้อะไรทำอะไรบ้าง
ทางพนักงานก็บอกให้จ่ายบิลค้างชำระ รอเวลาเช็ค บอกไม่มียอดค่ะไม่ต้องชำระ
กดรหัส sms กับเลขpassport ได้เลย เราก็เลยบอกเค้าว่า ใช้เลขpassportเล่มไหน เพราะเปลี่ยนหลายเล่มแล้วนับจากวันที่ได้เบอร์ เค้าก็บอกใช้เลขที่ลงทะเบียน เราก็กดตามได้เลขมา 8 หลัก เอาไปย้ายได้เลย เราเลยถามย้ายได้เลยไม่ติดอะไรต้องทำแล้วใช่มั้ย พนง บอกค่ะ เราก็เดินออกมา ได้ sms ในนั้นบอกใช้ได้ 24 ชม เลยไม่ได้ตามต่อ วันอังคารไป Ais ยื่นเอกสารได้ ซิมใหม่มา
ต่อมาได้ sms ว่า ย้ายไม่สำเร็จ อะโทรไป ais ถามมีปัญหาอะไร ais ก็ไม่รู้ให้ติดต่อทรู สรุป ทรู sms บอกย้ายไม่ได้นะยูวววว ยูวมีบิลค้างอ่ะ!!
เอ้าตอนไปบอกไม่มี
วันต่อมาไปจ่ายจ้า ชำระเรียบร้อยส่ง sms ใหม่ไปยื่นaisเลยทันที
ถาม ais เรียบร้อยมั้ย เค้าก็บอกเรียบร้อยไม่มีปัญหารอ sms ได้เลย
ตกเย็น sms เด้ง ย้ายไม่ได้ ชื่อผิด เบอร์ผิด!! ให้ติดต่อ ais
โทรไปais เชคว่าเบอร์กะชื่อผิดยังไง เอ้าก็ถูกนิหว่า แต่ประเด็นเลขpassport เล่มล่าสุดมันคนละเลขละเมื่อ4 ปีที่แล้ว ais บอกว่า ทรูต้องอัพเดตให้เป็นเล่มล่าสุด
ก็ถามต่อนี่มีอะไรเป็นปัญหาให้ย้ายไม่ได้อีกมั้ยบอกให้หมดทีเดียวได้มั้ย ทำไม บอกวันละ1 ให้ไปแก้วันละรอบ แก้เสร็จถามว่ามีปัญหาตรงไหนเพิ่มมั้ย บอกไม่ พอกลับมา บอกมีปัญหา
ทรูนี่ก็รู้ว่าลูกค้ามาย้ายค่าย รู้ว่าเปลี่ยนpassportใหม่ตั้งแต่วันทำเรื่อง ทำไมไม่บอกไม่อัพเดต จะให้มัปัญหาค้างนานๆทำไม บริการหลังการขาย การแนะนำลูกค้านี่ได้แค่นี้หรอคะ
เอกสารวันที่ไปทรูก็เอา passport เล่มล่าสุดไปนะ ...
ทรูอยากให้ไปแก้ปัญหาทุกวันหรอ
รอบแรกบอกไม่มีบิลค้าง
กลับมาบอกย้ายไม่ได้มีบิลค้าง
รอบ2 จ่ายบิลละย้ายไม่ได้ บอกเลขpassไม่ตรง เอ้าก็ให้ล่าสุดไปละไม่อัพให้
ต้องให้ user ไปอัพเองมั้ย
ทำไมไม่บอกลูกค้า
ถามทรูว่าจะให้ไปทำเรื่องวันละเรื่องหรอทำไม ไม่บอกให้หมด
วันจันทร์ 25 มิ.ย.ก็ไปที่ทรูก่อนไปถึงก็พบเจ้าหน้าที่ถามว่าจะย้ายค่ายต้องใช้อะไรทำอะไรบ้าง
ทางพนักงานก็บอกให้จ่ายบิลค้างชำระ รอเวลาเช็ค บอกไม่มียอดค่ะไม่ต้องชำระ
กดรหัส sms กับเลขpassport ได้เลย เราก็เลยบอกเค้าว่า ใช้เลขpassportเล่มไหน เพราะเปลี่ยนหลายเล่มแล้วนับจากวันที่ได้เบอร์ เค้าก็บอกใช้เลขที่ลงทะเบียน เราก็กดตามได้เลขมา 8 หลัก เอาไปย้ายได้เลย เราเลยถามย้ายได้เลยไม่ติดอะไรต้องทำแล้วใช่มั้ย พนง บอกค่ะ เราก็เดินออกมา ได้ sms ในนั้นบอกใช้ได้ 24 ชม เลยไม่ได้ตามต่อ วันอังคารไป Ais ยื่นเอกสารได้ ซิมใหม่มา
ต่อมาได้ sms ว่า ย้ายไม่สำเร็จ อะโทรไป ais ถามมีปัญหาอะไร ais ก็ไม่รู้ให้ติดต่อทรู สรุป ทรู sms บอกย้ายไม่ได้นะยูวววว ยูวมีบิลค้างอ่ะ!!
เอ้าตอนไปบอกไม่มี
วันต่อมาไปจ่ายจ้า ชำระเรียบร้อยส่ง sms ใหม่ไปยื่นaisเลยทันที
ถาม ais เรียบร้อยมั้ย เค้าก็บอกเรียบร้อยไม่มีปัญหารอ sms ได้เลย
ตกเย็น sms เด้ง ย้ายไม่ได้ ชื่อผิด เบอร์ผิด!! ให้ติดต่อ ais
โทรไปais เชคว่าเบอร์กะชื่อผิดยังไง เอ้าก็ถูกนิหว่า แต่ประเด็นเลขpassport เล่มล่าสุดมันคนละเลขละเมื่อ4 ปีที่แล้ว ais บอกว่า ทรูต้องอัพเดตให้เป็นเล่มล่าสุด
ก็ถามต่อนี่มีอะไรเป็นปัญหาให้ย้ายไม่ได้อีกมั้ยบอกให้หมดทีเดียวได้มั้ย ทำไม บอกวันละ1 ให้ไปแก้วันละรอบ แก้เสร็จถามว่ามีปัญหาตรงไหนเพิ่มมั้ย บอกไม่ พอกลับมา บอกมีปัญหา
ทรูนี่ก็รู้ว่าลูกค้ามาย้ายค่าย รู้ว่าเปลี่ยนpassportใหม่ตั้งแต่วันทำเรื่อง ทำไมไม่บอกไม่อัพเดต จะให้มัปัญหาค้างนานๆทำไม บริการหลังการขาย การแนะนำลูกค้านี่ได้แค่นี้หรอคะ
เอกสารวันที่ไปทรูก็เอา passport เล่มล่าสุดไปนะ ...
ทรูอยากให้ไปแก้ปัญหาทุกวันหรอ
รอบแรกบอกไม่มีบิลค้าง
กลับมาบอกย้ายไม่ได้มีบิลค้าง
รอบ2 จ่ายบิลละย้ายไม่ได้ บอกเลขpassไม่ตรง เอ้าก็ให้ล่าสุดไปละไม่อัพให้
ต้องให้ user ไปอัพเองมั้ย
ทำไมไม่บอกลูกค้า