เนื่องด้วยRog6 เริ่มมีปัญหาการใช้งานตั้งแต่ได้รับเครื่องได้2เดือน
อาการคือเครื่องเปิดปิดเอง รีเครื่องหลายๆรอบ แต่อาการยังไม่เกิดขึ้นบ่อย
เราจึงใช้ไปก่อนเพราะคิดว่าเดี๋ยวอัพเฟิร์มแวร์มาอาจจะหายจนเข้าเดือน4-6อาการเริ่มบ่อยเริ่มมีอาการกล้องค้างใช้งานไม่ได้ จึงหาช่วงเวลาเกือบเข้าเดือนที่10ของการใช้งานเครื่อง ต้องเคลียเครื่องย้ายมาใช้เครื่องสำรองเพื่อส่งซ่อม
เราส่งซ่อมผ่านทาง7-11 โดยกรอกแบบฟอร์มการส่งซ่อมหน้าเว็ปไซค์ของAsus
ระหว่างช่วงเวลาส่งซ่อม
เราได้มีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพื่อจะสอบถามอาการและส่วนที่ต้องซ่อมบำรุง
ทางคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีการประสานทางทีมช่างติดต่อกลับ (ครั้งที่1 ไม่มีสายใดๆตอดต่อมา)
เราก็กังวลว่าจะซ่อมไม่ตรงจึดที่เราได้แจ้งไว้หรือกลับมาแล้วยังมีปัญหาอีกซึ่งมือถือใกล้จะหมดประกันในอีก2เดือน จึงได้โทรกลับไปเป็น(ครั้งที่2 เหมือนเดิมไม่มีติดต่อกลับมา)
จนสถานะการซ่อมสำเร็จไม่สามารถสอบถามรายละเอียดงานซ่อมใดๆได้
สอบถามรายละเอียดงานซ่อม
ครั้งที่1.เดี๋ยวให้ทีมช่างติดต่อประสานแจ้งคุณลูกค้า
ครั้งที่2.คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ามีการอัพเดทBiosเราก็งงว่าเกี่ยวกับอาการที่เราแจ้งไปอย่างไรบ้าง
ครั้งที่3.ตลกที่สุด เรารับเครื่องแล้วโดยที่สถานะจัดส่งให้เราไปรับเครื่องในอีก3วัน
ไม่มีรายละเอียดการจัดส่งใดๆแจ้งมา
พอเปิดรับเครื่องมา
รายละเอียดการซ่อมมีรายการเดียวคือMainboard
!!!!แต่ตอนเราสอบถามคอลเซ็นเตอร์มีทั้งหมด8รายการ
บริการหลังการขายยอดแย่ สินค้าดีแต่Serviceแบบนี้ระบบแบบนี้ถามอะไรเป็นประวิทย์เลย ไม่รู้ๆๆๆๆๆๆ
รีวิวงานซ่อมAsus Rog phone6 ยอดแย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อาการคือเครื่องเปิดปิดเอง รีเครื่องหลายๆรอบ แต่อาการยังไม่เกิดขึ้นบ่อย
เราจึงใช้ไปก่อนเพราะคิดว่าเดี๋ยวอัพเฟิร์มแวร์มาอาจจะหายจนเข้าเดือน4-6อาการเริ่มบ่อยเริ่มมีอาการกล้องค้างใช้งานไม่ได้ จึงหาช่วงเวลาเกือบเข้าเดือนที่10ของการใช้งานเครื่อง ต้องเคลียเครื่องย้ายมาใช้เครื่องสำรองเพื่อส่งซ่อม
เราส่งซ่อมผ่านทาง7-11 โดยกรอกแบบฟอร์มการส่งซ่อมหน้าเว็ปไซค์ของAsus
ระหว่างช่วงเวลาส่งซ่อม
เราได้มีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพื่อจะสอบถามอาการและส่วนที่ต้องซ่อมบำรุง
ทางคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีการประสานทางทีมช่างติดต่อกลับ (ครั้งที่1 ไม่มีสายใดๆตอดต่อมา)
เราก็กังวลว่าจะซ่อมไม่ตรงจึดที่เราได้แจ้งไว้หรือกลับมาแล้วยังมีปัญหาอีกซึ่งมือถือใกล้จะหมดประกันในอีก2เดือน จึงได้โทรกลับไปเป็น(ครั้งที่2 เหมือนเดิมไม่มีติดต่อกลับมา)
จนสถานะการซ่อมสำเร็จไม่สามารถสอบถามรายละเอียดงานซ่อมใดๆได้
สอบถามรายละเอียดงานซ่อม
ครั้งที่1.เดี๋ยวให้ทีมช่างติดต่อประสานแจ้งคุณลูกค้า
ครั้งที่2.คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ามีการอัพเดทBiosเราก็งงว่าเกี่ยวกับอาการที่เราแจ้งไปอย่างไรบ้าง
ครั้งที่3.ตลกที่สุด เรารับเครื่องแล้วโดยที่สถานะจัดส่งให้เราไปรับเครื่องในอีก3วัน
ไม่มีรายละเอียดการจัดส่งใดๆแจ้งมา
พอเปิดรับเครื่องมา
รายละเอียดการซ่อมมีรายการเดียวคือMainboard
!!!!แต่ตอนเราสอบถามคอลเซ็นเตอร์มีทั้งหมด8รายการ
บริการหลังการขายยอดแย่ สินค้าดีแต่Serviceแบบนี้ระบบแบบนี้ถามอะไรเป็นประวิทย์เลย ไม่รู้ๆๆๆๆๆๆ