คำบอกเล่า บริการหลังการขายผลิตภัณฑ์ของ ASUS ประเทศไทย ดีจริงอย่างที่เขาลือ!!!

เมื่อผมตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ของ ASUS ตามแรงเชียร์
สเปคดี ลื่นหัวแตก ราคาไม่แพง ชื่อแบรนด์ก็ ดูดีมีภาษี
ใช้งานตามปกติมา 4 เดือน พอเข้าตุลาคมที่ผ่านมา เล่นจู่ๆ เครื่องดับคามือ ทั้งๆแบตยังมี
หลังจากนั้นทั้งวัน ก็ไม่สามารถเปิดใช้งาน หรือกระทั่งชาร์จไฟได้อีกเลย

ไม่เป็นไร อาจมีปัญหาเกิดขึ้นกันบ้าง แต่เครื่องใหม่ยังมีประกัน  จึงรีบส่งเครม
ทางศูนย์แจ้งเครมบอร์ด ซึ่งต้องทำการสั่งอะไหล่จากทางไต้หวัน 14 วันและทำการซ่อมอีก 3-5 วันทำการ  ซึ่งตรงนี่ผมพอเข้าใจได้
ลูกค้าที่เฝ้านับวัน รอ ระหว่างรอก็ได้มีการโทรถามสถานะงานซ่อมเป็นระยะๆ
ก็ได้แต่คำอ้างผลัดไป ต่างๆนาๆ ตามแต่เทคนิคการพูดของ call center แต่ละคน
และมักจบ บทสนทนาด้วยคำว่า "จะเร่งประสาน งานและติดต่อกลับ"

จากต้นตุลาคมเข้า กลางเดือนธันวาคม ปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อใดๆเลยจากทาง ASUS ประเทศไทย มาเองเลย
จากเรื่องที่รออะไหล่ 14 วัน แต่ปัจจุบันผมนับได้ 60 วันแหละ ซึ่งล่าช้าจากตามที่ได้แจ้งไว้มาก
และบังเอิญสิ่งที่ผมเสียเงินจ่ายไป มันคือโทรศัพท์ ซึ่งมีหน้าที่ไว้ติดต่อประสานงาน
จะซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ก็ ยังติดเครื่องที่ส่งเครม
และหวังเล็กๆว่า ASUS ประเทศไทย ควรจะเสนอ ทางออกให้ลูกค้าได้เลือกบ้าง ถ้าเครื่องใหม่จะซ่อมนานขนาดนี้....
จนกระทั่งผมเบื่อเต็มอิ่ม ที่จะตามกับ call center เปลี่ยนไปตาม ที่ face แทน  
แล้วก็ต้องตกใจ กับเรื่องบริการหลังการขาย ของ ASUS คอมเม้นท์จากปากของลูกค้าส่วนหนึ่งที่ใช้
ผมก็พอเริ่มจะเข้าใจละ ว่ามันคงเป็นเรื่องปกติ  ของงานบริการหลังการขายของ ASUS เอง













และอีกเยอะครับ ไปสัมผัสเองได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND?fref=ts
ขอหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือทุกคนด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่