ผมคงหมดความอดทน กับ HTC Thailand

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปลายปีที่แล้ว ผมได้ซื้อเจ้า HTC ONE (M7) จาก SHOP ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ใช้ได้ไม่ถึงเดือน เครื่องดับเองเปิดไม่ติด ส่งซ่อม รอไป 4 สัปดาห์ ถึงมีการอัพเดทสถานะการซ่อมให้เรา (ผมโทรเพื่อสอบถามความคืบหน้าการซ่อม ทุกๆ 5 วัน คำตอบเหมือนเดิมทุกครั้งที่โทรไปถาม เดี๋ยวเช็คให้แล้วจะโทรไปแจ้งนะค่ะ ละก็หายไปไม่โทรมาบอก) พอมีการโทรมาแจ้งสถานะการซ่อมว่า เมนบอร์ดพัง รออะไหล่ อีก 4 สัปดาห์ เป็นระยะเวลาเกือบๆ 2เดือน
ที่ผมต้องใช้โทรศัพท์ สำรอง (ซัม-ฮีโร่) ซึ่งที่ทำงานผมอยู่รัฐสภา ผมทำหน้าที่ IT Support ส่วนมาก จะคุยงานผ่านไลน์ มากกว่าโทร เพราะสะดวกแถมประหยัด ซึ่งถ้าผมไม่ได้นั่งอยู่โต๊ะทำงาน ก็ไม่สามารถรับรู้งานต่างๆได้เลย จนกว่าจะมีคนโทรมาบอก (แต่เรื่องนี้ผมรับสภาพได้)
     แต่จนแล้วจนรอด หลังได้จากโทรศัพท์ที่ซ่อมมาได้ อีก 10 เดือน อาการเดิมเลยครับ จอดับเอง เปิดเครื่องไม่ติด ก็โทรแจ้งผ่าน คอลเซ็นเตอร์ให้ส่ง จนท. มารับโทรศัพท์ไปซ่อม เมื่อ วันที่ 19 สิงหาคม 2557 บิลเล่มที่ 165 เลขที่ 08219 ผ่านมา 2 สัปดาห์ ผมได้เมลล์และโทรไปสอบถาม ที่ คอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 001 800 441 6585 ได้รับคำตอบที่ชื่นใจเหมือนเดิม คือ "เดี๋ยวทางเราจะประสานไปยังฝ่ายที่รับผิดชอบ เพื่อสอบถามเครื่องของลูกค้าให้นะค่ะ ยังไงเราจะแจ้งให้ทราบ ภายในวันนี้ค่ะ" (ละก็ไม่มีการติดต่อไรมาเลย พอโทรไปถาม อ้าวววว!!! ยังไม่มีใครติดต่อมาเหรอค่ะ ถุ้ยยยย) ซึ่งผมพยายามโทรไป บริษัทซัพ ที่รับหน้าที่ส่งคนมารับมือถือผมคือ บริษัท rvnlogistic โทรติดแต่ไม่เคยมีคนรับสักครั้ง จนถึงตอนนี้ วันนี้ เวลานี้ ที่ผมโพส ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทาง HTC Thailand และยิ่งกว่านั้นคือ ไม่สามารถระบุได้ว่าตอนนี้ โทรศัพท์ของผมเนี่ย มันไปอยู่ที่ไหน มันยังอยู่ไหม เพราะที่สำคัญเลย ประกันเครื่องผม มันหมด เดือนนี้ !!! เห้อ.......ผมยิ้มอย่างเซ็ง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่