True online เร้าเตอร์เสียขอเปลี่ยน สุดท้ายก็ไม่ได้เร้าเตอร์อย่างที่พนักงานคุย

วันที่ 20 ส.ค66 ไปแจ้งขอเปลี่ยนเร้าเตอร์จากอาการแฮงค์บ่อย พนักงานแจ้งนัดช่าง 22 ส.ค.66 เวลา 09.00 น. สอบถามว่าเร้าเตอร์ที่ให้รองรับได้กี่ user พร้อมกัน พนักงานตอบว่า “ไม่จำกัด”  ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้องแน่ๆ แต่ที่ถามเพราะอยากรู้ว่าทรูมีเร้าเตอร์ให้เลือกกี่แบบ สเป็คอย่างไรเพราะผมใช้กล้องวงจรปิดเป็น ip cam และอุปกรณ์ มือถือหลายอย่าง กลัวได้สเป็คต่ำไม่รองรับการใช้งาน พนักงานยืนยันว่าใช้ได้ไม่จำกัดก็รอดู
  วันที่ 22 ส.ค.66 เวลา 15.00 น. ช่างยังไม่มา ต้องโทรโวยกับคอลเซนเตอร์ 3-4 รอบ ถึงได้นัดใหม่เป็น 23 ส.ค.66 เวลา 13.00 น.
  วันที่ 23ส.ค.66 ช่างมาเลยเวลาต้องโทรตาม ช่างมาติดตั้งให้ เป็นไปตามคาด ใช้ได้ 64 user (2.4กับ5.0อย่างละ32) ไม่เหมือนกับที่พนักงานศูนย์พูด
  ร้องเรียนและสอบถามกับทรูหลังไมค์ตอบช้าไม่ต่างกัน ตั้งกระทู้เลยละกัน
  พนักงานแจ้งไว้ว่าต้องติดสัญญา 12 เดือน แต่เมื่อสเป็คอุปกรณ์ไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ ผมมองว่าทรูผิดสัญญาตั้งแต่วันแรกเลย ยกเลิกสัญญาได้ไหมครับ จะได้ย้ายไปค่ายอื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่