วันที่ 20 ส.ค66 ไปแจ้งขอเปลี่ยนเร้าเตอร์จากอาการแฮงค์บ่อย พนักงานแจ้งนัดช่าง 22 ส.ค.66 เวลา 09.00 น. สอบถามว่าเร้าเตอร์ที่ให้รองรับได้กี่ user พร้อมกัน พนักงานตอบว่า “ไม่จำกัด” ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้องแน่ๆ แต่ที่ถามเพราะอยากรู้ว่าทรูมีเร้าเตอร์ให้เลือกกี่แบบ สเป็คอย่างไรเพราะผมใช้กล้องวงจรปิดเป็น ip cam และอุปกรณ์ มือถือหลายอย่าง กลัวได้สเป็คต่ำไม่รองรับการใช้งาน พนักงานยืนยันว่าใช้ได้ไม่จำกัดก็รอดู
วันที่ 22 ส.ค.66 เวลา 15.00 น. ช่างยังไม่มา ต้องโทรโวยกับคอลเซนเตอร์ 3-4 รอบ ถึงได้นัดใหม่เป็น 23 ส.ค.66 เวลา 13.00 น.
วันที่ 23ส.ค.66 ช่างมาเลยเวลาต้องโทรตาม ช่างมาติดตั้งให้ เป็นไปตามคาด ใช้ได้ 64 user (2.4กับ5.0อย่างละ32) ไม่เหมือนกับที่พนักงานศูนย์พูด
ร้องเรียนและสอบถามกับทรูหลังไมค์ตอบช้าไม่ต่างกัน ตั้งกระทู้เลยละกัน
พนักงานแจ้งไว้ว่าต้องติดสัญญา 12 เดือน แต่เมื่อสเป็คอุปกรณ์ไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ ผมมองว่าทรูผิดสัญญาตั้งแต่วันแรกเลย ยกเลิกสัญญาได้ไหมครับ จะได้ย้ายไปค่ายอื่น
True online เร้าเตอร์เสียขอเปลี่ยน สุดท้ายก็ไม่ได้เร้าเตอร์อย่างที่พนักงานคุย
วันที่ 22 ส.ค.66 เวลา 15.00 น. ช่างยังไม่มา ต้องโทรโวยกับคอลเซนเตอร์ 3-4 รอบ ถึงได้นัดใหม่เป็น 23 ส.ค.66 เวลา 13.00 น.
วันที่ 23ส.ค.66 ช่างมาเลยเวลาต้องโทรตาม ช่างมาติดตั้งให้ เป็นไปตามคาด ใช้ได้ 64 user (2.4กับ5.0อย่างละ32) ไม่เหมือนกับที่พนักงานศูนย์พูด
ร้องเรียนและสอบถามกับทรูหลังไมค์ตอบช้าไม่ต่างกัน ตั้งกระทู้เลยละกัน
พนักงานแจ้งไว้ว่าต้องติดสัญญา 12 เดือน แต่เมื่อสเป็คอุปกรณ์ไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ ผมมองว่าทรูผิดสัญญาตั้งแต่วันแรกเลย ยกเลิกสัญญาได้ไหมครับ จะได้ย้ายไปค่ายอื่น