หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าเน็จtureแล้วหนึ่งเดือนแต่ไม่มีsmsแจ้งการชำระเงินเเล้วwifiก็ยังใช้ไม่ได้ทำไงได้บ้าโทรหาคอลเซ็นเตอร์เจอแต่มะลิ🤔
กระทู้คำถาม
truemove
ชำระค่าบริการไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ไม่มีsmsแจ้งการชำระเงินเเล้วwifiก็ยังใช้ไม่ได้ทำไงได้บ้าโทรหาคอลเซ็นเตอร์เจอแต่มะลิ🤔🤔
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยารับใบแจ้งค่าบริการของTureผ่านทางไปรษณีย์
เคยโทรไปแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ก็ไม่เห็นมีบิลส่งมาบางครั้งก็ลืมจ่ายเพราะมีหลายอย่างที่ต้องทำ เลยอยากเปลี่ยนใบแจ้งค่าบริการอินเทอร์เน็ต Ture จาก SMS เป็นเอกสารแทน
สมาชิกหมายเลข 9071076
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ลงทะเบียนซิใหม่ แต่ใช้เน็ตไม่ได้
เพิ่งจะลงทะเบียนซิมวันนี้ แต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ มะลิบอกว่าใช้เน็ตหมดแล้วเป็นไปได้ยังไง โทรคอลเซ็นเตอร์เจอแต่มะลิน่าเบื่อมาก แก้ไขปัญหาอะไร ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1450949
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับคนจริง ๆ คะ
ทางเราได้เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก แต่เมื่อกดดูกลายเป็นว่าแพ็คเกจเก่าของเรากลายเป็นแพ็คเกจเสริม เราได้ทำการทำตามข้อแนะนำต่าง ๆ ทั้งกดหมายเลข คุยกับมะลิ เรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ทางsmsแจ้งว่าเราไม่มีหรือเ
สมาชิกหมายเลข 8747171
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟ ยังไง โทรไปก้อติดสายตลอด
จะจ่ายค่าชำระเงิน รายเดือน wifi แต่เกินค่าชำระ จาก 552 ขึ้นมาเป็นพันกว่า งงมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อะไรก้อไม่รู้ ขอเบอร์ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5163690
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
เราเข้าแอพ true id ไม่ได้
เนื่องจากอยู่ ตปท และเบอร์มือถือไม่ได้เปิดโรมมิ่งมา ตอนนี้เข้าเเอพไปตรวจดูยอดชำระไม่ได้ มีทางไหนที่จะเข้าแอพได้บ้างไหม โดยไม่ต้องใช้เบอร์มือถือที่เคยล็อคอิน ติดต่อคุณมะลิก็คุยกันไม่รู้เรื่อง พยายามโ
LittleLover
เข้าไปดูปริมาณการใช้เน็ตทรูในไอเซอร์วิสตรงไหน
เห็นมีแต่ให้ดูยอดจ่ายบิลกับยอดชำระ แต่ปริมาณการใช้เน็ตแต่ละเดือนดูไม่ได้หรือเอาไปซ่อนตรงไหนครับ ถามมะลิก็ไม่มีข้อมูลนี้
คุณชายไว้เครา
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนแบบไม่ต้องไปที่ทรูช้อปทีค้าบ
ตอนนี้เดือดร้อนมากค่าใล้จ่ายเพิ่มจากเน็ตรายเดือน ตอนแรกใช้เติมเงินมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอแพ็ครายเดือนเลยเปลี่ยน ตอนนี้อยากกลับไปแบบเติมเงินแต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวเมืองได้เพราะบ้านอยู่ชนบท ตอนนี้ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 3662307
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าเน็จtureแล้วหนึ่งเดือนแต่ไม่มีsmsแจ้งการชำระเงินเเล้วwifiก็ยังใช้ไม่ได้ทำไงได้บ้าโทรหาคอลเซ็นเตอร์เจอแต่มะลิ🤔