หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
กระทู้คำถาม
true online
True iService
TrueVisions
truemove H
truemove
ปกติจะส่งมาหลังชำระเงินประมาน5นาที วันนี้ชำระเงินไปตอน4ทุ่ม9นาที ยังไม่มีข้อความขอบคุณที่ชำระเงินส่งกลับมาเลยค่ะ
ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตไปตามวันที่กำหนดชำระ แต่ยังไม่ถึงกำหนดรอบบิล
คือเราย้ายค่ายมาทรูครั้งแรกใช้ยังงงๆอยู่ เราพึ่งจ่ายค่าเน็ตไป แพ็กที่ใช้เป็นแบบเน็ต 50 gb โทร 250 นาที เราใช้จนเน็ตเหลือ 28 แล้วก็ครบกำหนดยอดชำระ แต่เราค้างไปวันเดียว แต่เน็ตก็ยังใช้ได้อยู่ เราเลยจ่
สมาชิกหมายเลข 8177271
อยู่ดีๆมีข้อความ TrueBill บอกขอบคุณที่ชำระค่าบริการ
อยู่ดีๆมีข้อความจาก TrueBill บอก ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ทรูออนไลน์ หมายเลข xxxxxxxxx รหัสลูกค้า xxxxxxxxx วันที่ 25/11/2567 จำนวน 854.93 บาท เปิดดูหรือบันทึก ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ค
สมาชิกหมายเลข 2423659
วิธียกเลิก e-bill ของtrue
อยู่ๆก็มีข้อความส่งเข้ามาให้ชำระบิล คือไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ด้วย ปกติข้อความเข้ามาก็ไม่ได้สังเกต แต่ครั้งนี้ลองเข้าไปดูแล้วตกใจอยู่ๆ จะต้องมาชำระเงินอะไรคะ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ไม่รู้บริการ truebill ด้วย
สมาชิกหมายเลข 5467632
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
ส่งคำขอย้ายค่ายไป มีคนโทรมา ผมก้รับสายแล้ว แต่ก้ไม่ได้ยินเสียงคนพูด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก้รอสายตั้งนาน โทรแล้ว โทรอีก รอแล้วรออีก มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง โทรหาอีกก้ไม
สมาชิกหมายเลข 717118
True Chat ตอนนี้ยังมีพนักงานตอบอยู่ไหมคะ เราติดต่อเจอแต่ AI
จะรบกวนสอบถามค่ะว่าตอนนี้ True chat ใน iservice ยังมีเจ้าหน้าที่ตอบแชทอยู่ไหมคะ คือเมื่อช่วงต้นเดือนเรายังคุยแชทผ่าน iservice กับเจ้าหน้าที่ได้อยู่เลย แต่ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพิมพ์ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มี
สมาชิกหมายเลข 2625074
ใครเคยเจอทรูทำแบบนี้บ้างครับ
สมัครแพ็คเกต 5g smrat plus 280 โทรฟรี 150 นาที เน็ต 80 gb ใข้ครบเหบือ 1gb พอบิลส่งมาเป็น 5g smart 399 โทรฟรี100 เน็ต 10gb แถวค่าใช้จ่ายบอกเกินไป 600กว่า ปรับมั่วไปหมด แบบนี้น่าจะติดสินใจย้ายค่ายแต่แรก
สมาชิกหมายเลข 4647525
โดน True Online มั่วค่าบริการ
True มั่วบิลอีกแล้ว โดนตัดเน็ตบ้าน มะลิแจ้งมียอดค้างชำระ 2 เดือน 3,419 บาท ทั้งที่เราใช้แพคเกจรายเดือน 855 บาท (2 เดือนควรเป็น 1,700 บาท และยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วย) ติดต่อ CC รอสาย 15 นาที ไม่มีคนร
มะแต้มมะตูม
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้ว 2 รอบบิล ค้างชำระ 1 รอบบิล
จะให้เปิดสัญษญาณเพื่อใช้งานก่อนได้ไหมคะ เลข 9611628799
สมาชิกหมายเลข 8561783
ทรูติดต่อยากมาก ต้องการคุยกับคนต้องทำไง
ผ่านไปครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลยแย่จัด
สมาชิกหมายเลข 8478853
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
TrueVisions
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที