หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
กระทู้คำถาม
true online
True iService
TrueVisions
truemove H
truemove
ปกติจะส่งมาหลังชำระเงินประมาน5นาที วันนี้ชำระเงินไปตอน4ทุ่ม9นาที ยังไม่มีข้อความขอบคุณที่ชำระเงินส่งกลับมาเลยค่ะ
ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ส่งบิลกระดาษมาให้
ทำไม true ถึงเลิกส่งบิลกระดาษมาให้ ไม่เคยขอ e-bill “ต้องการบิลกระดาษ“
สมาชิกหมายเลข 1393308
จ่ายบิลค่าบริการที่ค้างชำระแล้ว ของ TRUE แต่ยังขึ้นยอดที่ค่างชำระอยู่
เมื่อกี้เราจ่ายชำระค่าบริการค้างชำระทั้งหมดแล้ว ผ่าน true money wallet แต่มันยังขึ้นยอดเท่าเดิมทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8641347
เน็ตบ้านช้ามาก
ติดเน็ตบ้านมาสองวันเน็ตช้ามากๆโหลดก็ช้าดู้หน้งก็หมุนๆๆเน็ตบ้านทรู
สมาชิกหมายเลข 5842037
อยู่ดีๆมีข้อความ TrueBill บอกขอบคุณที่ชำระค่าบริการ
อยู่ดีๆมีข้อความจาก TrueBill บอก ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ทรูออนไลน์ หมายเลข xxxxxxxxx รหัสลูกค้า xxxxxxxxx วันที่ 25/11/2567 จำนวน 854.93 บาท เปิดดูหรือบันทึก ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ค
สมาชิกหมายเลข 2423659
จ่ายค่าเน็ตไปตามวันที่กำหนดชำระ แต่ยังไม่ถึงกำหนดรอบบิล
คือเราย้ายค่ายมาทรูครั้งแรกใช้ยังงงๆอยู่ เราพึ่งจ่ายค่าเน็ตไป แพ็กที่ใช้เป็นแบบเน็ต 50 gb โทร 250 นาที เราใช้จนเน็ตเหลือ 28 แล้วก็ครบกำหนดยอดชำระ แต่เราค้างไปวันเดียว แต่เน็ตก็ยังใช้ได้อยู่ เราเลยจ่
สมาชิกหมายเลข 8177271
วิธียกเลิก e-bill ของtrue
อยู่ๆก็มีข้อความส่งเข้ามาให้ชำระบิล คือไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ด้วย ปกติข้อความเข้ามาก็ไม่ได้สังเกต แต่ครั้งนี้ลองเข้าไปดูแล้วตกใจอยู่ๆ จะต้องมาชำระเงินอะไรคะ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ไม่รู้บริการ truebill ด้วย
สมาชิกหมายเลข 5467632
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงคะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8977357
อินเตอร์เน็ตมือถือใช้ไม่ได้ True
อินเตอร์เน็ตมือใช้งานไม่ค่อยได้มาตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยงจนตอนนี้ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8735782
เน็ตทรู กี่เดือนตัด
รอบบิลของเราค่ะ ค้าง 1 เดือนตอนนี้ และกำหนดชำระอีก 1 เดือนวันที่ 3/08/68 ค่ะ เน็ตตัดไปแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973119
ทรู รายเดือน
อยากสอบถามว่าเราจะระงับเน็ตยังไงให้ไม่กินเงินของเดือนถัดไปก่อนที่เราจะไปยกเลิกแพ็คเกจคะ
สมาชิกหมายเลข 7091005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
TrueVisions
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที