▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Operator
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
TRUE เปลี่ยนจากรายเดือน ไป เติมเงิน
1.ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของทุกเดือน เปลี่ยนวันนี้บอกให้มาวันที่ 10 (จะเอาเงินอีก 1 เดือนหรือครับ)
2.บอกว่าจะได้โปรเดิมที่ไม่ได้ส่วนลด ถ้าเปลี่ยนวันนี้ 07/08/66 ต้องมาเปลี่ยนวันที่ 10/08/66 เท่านั้น (กลับไปข้อ 1)
3.ก่อน 1 เดือนเปลี่ยนโปรเหลือ 100 บาท วันนี้ call center โทรมาก่อนเจ้ามาที่บิ๊กซี คุยไปคุยมา โปร 100 บาทบอกว่าผมขอคิดดูก่อน ฮ่วย...
4.ผมชำระยอดรายเดือนเดิมในวันที่ 07/08/66 ขอส่งมาในนี้เพื่อเป็นหลักฐานในการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
5. ด้วยรัก และ ผูกพัน อยากให้ call center ให้ข้อมูลกับลูกค้าอน่าครบถ้วนในการเปลี่ยนเบอร์
แก้พิมพ์ผิด