บริการห่วยๆจาก kerry

พัสดุถูกตีกลับ เนื่องจากระบุที่อยู่ของผู้รับไม่ถูกต้อง ติดต่อและร้องเรียนผ่าน call center สาเหตุเกิดจาก kerry ต้นทางใส่ที่อยู่ผิดพลาด ผมได้ update ที่อยู่ให้ใหม่ผ่าน call center ปรากฏว่ายังส่งกลับไปที่ต้นทาง ทาง Kerry จ้างคนมาทำงานหรือไม่ ความผิดพลาดเกิดจากพนักงาน แต่ขาดความรับผิดชอบในการติดตามและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ต้องให้ลูกค้าโทรติดตาม และล่าช้า พัสดุผู้ส่ง ส่งตั้งแต่วันที่ 1/8/66 ปัจจุบันวันที่ 6/8/66 ผู้รับยังไม่ได้พัสดุ แถมตีกลับไปต้นทาง ขนาดโทรติดต่อผ่าน call center และหน่วยร้องเรียนแล้ว รบกวนผู้บริหารของ kerry รบกวนช่วยมาดูแลด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่