ส่งพัสดุ SXF017700002697 ไปที่ปลายทาง
ตั้งแต่วันที่ 06/04/65
ปัจจุบัน สาขายังไม่ถึงปลายทาง
19/04/65 โทรติดต่อเข้า call center เจ้าหน้าที่ชื่อ บงกชกร (ฝ่ายร้องเรียน) ไม่แน่ใจสะกดถูกไหม
แจ้งว่า สินค้ากำลังถูกตีกลับมาที่สาขาต้นทาง เนื่องจากสินค้าค้างที่สาขาปลายทางนานเกินไป(ไม่มีสาเหตุนะครับและลูกค้ายืนยันว่าไม่มีการติดต่อมาจากเคอรี่นะครับ อย่ามาอ้างว่าเคอรี่โทรไป แล้วลูกค้าไม่รับสายนะครับ) เลยถูกตีกลับ
แต่....
คำถามคือ ค่าส่งที่เราเสียไป เจ้าหน้าที่บอกว่าจะไม่มีการคืนให้ = เสียเงินฟรี + เสียเวลา
อันนี้ถูกต้องหรอครับ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
แบบนี้เข้าข่ายฉ้อโกงไหมครับ kerry
ตั้งแต่วันที่ 06/04/65
ปัจจุบัน สาขายังไม่ถึงปลายทาง
19/04/65 โทรติดต่อเข้า call center เจ้าหน้าที่ชื่อ บงกชกร (ฝ่ายร้องเรียน) ไม่แน่ใจสะกดถูกไหม
แจ้งว่า สินค้ากำลังถูกตีกลับมาที่สาขาต้นทาง เนื่องจากสินค้าค้างที่สาขาปลายทางนานเกินไป(ไม่มีสาเหตุนะครับและลูกค้ายืนยันว่าไม่มีการติดต่อมาจากเคอรี่นะครับ อย่ามาอ้างว่าเคอรี่โทรไป แล้วลูกค้าไม่รับสายนะครับ) เลยถูกตีกลับ
แต่....
คำถามคือ ค่าส่งที่เราเสียไป เจ้าหน้าที่บอกว่าจะไม่มีการคืนให้ = เสียเงินฟรี + เสียเวลา
อันนี้ถูกต้องหรอครับ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง