แบบนี้เข้าข่ายฉ้อโกงไหมครับ kerry

ส่งพัสดุ SXF017700002697  ไปที่ปลายทาง
ตั้งแต่วันที่ 06/04/65   
ปัจจุบัน สาขายังไม่ถึงปลายทาง

19/04/65  โทรติดต่อเข้า call center  เจ้าหน้าที่ชื่อ บงกชกร  (ฝ่ายร้องเรียน) ไม่แน่ใจสะกดถูกไหม
แจ้งว่า  สินค้ากำลังถูกตีกลับมาที่สาขาต้นทาง  เนื่องจากสินค้าค้างที่สาขาปลายทางนานเกินไป(ไม่มีสาเหตุนะครับและลูกค้ายืนยันว่าไม่มีการติดต่อมาจากเคอรี่นะครับ  อย่ามาอ้างว่าเคอรี่โทรไป แล้วลูกค้าไม่รับสายนะครับ) เลยถูกตีกลับ

แต่....

คำถามคือ   ค่าส่งที่เราเสียไป เจ้าหน้าที่บอกว่าจะไม่มีการคืนให้ = เสียเงินฟรี + เสียเวลา

อันนี้ถูกต้องหรอครับ  ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่