ร้องเรียน Kerry พนักงาน Call Center และ เจ้าหน้าที่จัดส่ง

หมายเลขพัสดุ KECTH50086452  เป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ 
วันที่ 26/7/65  สินค้าถึงไทย
วันที่ 27/7/65  เจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าไม่สำเร็จเนื่องจากผู้รับให้เบอร์สำนักงานไว้ เจ้าหน้าที่แจ้งในระบบว่าให้เบอร์ปลายทางไม่ถูกต้อง
วันที่ 3/8/65    ผู้รับได้ติดต่อ Call Center  1217  เพื่อแจ้งเปลี่ยนเบอร์ติดต่อผู้รับ  เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานแจ้งเปลี่ยนเบอร์ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่จัดส่ง ให้อีกครั้ง (Call Center  คนที่ 1)
วันที่ 5/8/65    Call Center  คนที่ 1  ได้ติดต่อกลับมาสอบถามว่าได้รับสินค้าแล้วหรือไม่  
                      ***คำตอบ คือไม่ค่ะ ยังไม่ได้รับ และไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าเลย  แล้ว Call Center ก็แจ้งกลับอีกว่าจะเร่งประสานงานให้ แล้วก็เงียบไปเลย
วันที่ 8/8/65   ติดต่อ Call Center  คนที่ 2  รับเรื่องตรวจสอบและจะติดต่อกลับครับ  แล้วไม่ติดต่อกลับแจ้งอะไรลูกค้าเลย
                     ติดต่อ Call Center  คนที่ 3  รับเรื่องตรวจสอบ ประสานงาน อ่านในระบบให้ฟัง
                     ติดต่อ Call Center  คนที่ 4  เนื่องจากดูในระบบแล้วสินค้าถูกตีกลับต้นทาง  เจ้าหน้าที่บอกให้ติดต่อกับต้นทางเอง
                     ติดต่อ Call Center  คนที่ 5  เพื่อติดตามของจะเข้าไปรับที่สาขาด้วยตัวเอง   และเดินทางเข้าไปที่เคอรี่สาขาสีกัน
เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าสินค้าไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วสินค้าถูกตีกลับไปที่สาขาลาดกระบัง  และยังแจ้งอีกว่าก่อนหน้านี้ที่แจ้งเปลี่ยนเบอร์ติดต่อผู้รับเข้ามาทางสาขารับทราบแล้ว แต่ว่าระหว่างนั้นหาของไม่เจอแล้ว จึงไม่สามารถจัดส่งให้ได้ ซึ่งไม่แม้แต่จะโทรแจ้งจนสินค้าถูกตีกลับ ตีกลับคือตีกลับไปต่างประเทศนะคะ ซึ่งระยะเวลาในการติดตามจะนานกว่าไทย และทำให้งานเสียหาย
                     Call Center  แต่ละคนที่รับเรื่องไม่ได้มีความใส่ใจที่จะช่วยเหลือลูกค้า  หรือช่วยติดตามปัญหาของลูกค้า  พูดแต่ประโยคเดิมๆ ขอโทษนะคะ เสียใจ ขอโทษแทนพนักงานท่านก่อน ควรเอาเวลาที่ขอโทษไปติดตามปัญหาให้ลูกค้าดีกว่า  ถ้า Call Center  1217 ไม่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ไม่รู้ว่าจะมีไว้ทำไม  มานั่งอ่านเช็คสะถานะจัดส่งที่เป็นข้อมูลเดียวกันกับที่ลูกค้ารู้ ที่ลูกค้าคาดหวังคือควรที่จะรู้มากกว่าลูกค้า และช่วยเหลือลูกค้ามากกว่า
                    เคอรี่สาขาสีกัน  ไม่มีความรับผิดชอบที่จะติดตามสินค้าให้ ยังมีหน้ามาบอกว่าหาของไม่เจอ   แต่สามารถตีกลับสินค้าไปที่ลาดกระบังได้   ไม่คิดรับผิดชอบอะไรเลย
                    ไม่มีลูกค้าที่ไหนอยากจะมาเสียเวลาโทรตาม หรือมานั่งพิมพ์แบบนี้หรอก เสียเวลา เสียงานค่ะ แย่มาก 
#Kerry Express Thailand #Call Centre 1217
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่