มีสองเคส เคสแรก ส่งของไปของหายไปตั้งแต่ เมษายน ส่งเรื่องเคลมแล้วเงียบหาย โทรไปตามบอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ไม่ต่ำกว่า สามสี่ครั้ง ไม่เคยโทรกลับมาแม้แต่ครั้งเดียว
อีกเคส ส่งพัสดุไปพอเช็ค สถานะพัสดุ บอกว่าที่อยู่ผิดติดต่อทางต้นทางเผื่อเชื่อที่อยู่และเบอร์โทรผู้รับ แต่ไม่มีใครโทรมาเลยแม้แต่คนเดียว ทำไมถึงขึ้นสถานะว่าติดต่อทางต้นทาง(ผู้ส่ง) ทั้งๆที่ไม่ได้โทร
25/8/23โทรไปที่ Call Center เหมือนเดิมบอกว่าจะติดตามและให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาซึ่งไม่โทรมาเหมือนเดิม และก็ได้ติดตามเคสที่เคลมทำไมยังไม่มีคนติดต่อมา รอข้ามเดือนแล้วครับ ก็แจ้งมาแค่ว่าจะเร่งติดตามให้แล้วให้พนักงานฝ่ายคเลมติดต่อมา
จนวันนี้27/8/23 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา และพัสดุใหม่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรมาถามเรื่องที่อยู่หรือเบอร์โทร จึงโทรไปสอบถามที่Call Center อีกครั้ง จึงได้ทราบว่า พัสดุตีกลับไปที่ สาขา!!!
อยากทราบปกติพัสดุจะออกส่งแล้วส่งไม่ได้ นี่เค้าไม่ติดต่อใครใดๆเลยหรอ เอากองไว้งั้นแล้วก็ขึ้นสถานะเล่นๆ รอวันเวลาตีกลับหรอ
[CR] จะร้องเรียน Kerry นี่ต้องไปช่องทางไหนครับ
อีกเคส ส่งพัสดุไปพอเช็ค สถานะพัสดุ บอกว่าที่อยู่ผิดติดต่อทางต้นทางเผื่อเชื่อที่อยู่และเบอร์โทรผู้รับ แต่ไม่มีใครโทรมาเลยแม้แต่คนเดียว ทำไมถึงขึ้นสถานะว่าติดต่อทางต้นทาง(ผู้ส่ง) ทั้งๆที่ไม่ได้โทร
25/8/23โทรไปที่ Call Center เหมือนเดิมบอกว่าจะติดตามและให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาซึ่งไม่โทรมาเหมือนเดิม และก็ได้ติดตามเคสที่เคลมทำไมยังไม่มีคนติดต่อมา รอข้ามเดือนแล้วครับ ก็แจ้งมาแค่ว่าจะเร่งติดตามให้แล้วให้พนักงานฝ่ายคเลมติดต่อมา
จนวันนี้27/8/23 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา และพัสดุใหม่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรมาถามเรื่องที่อยู่หรือเบอร์โทร จึงโทรไปสอบถามที่Call Center อีกครั้ง จึงได้ทราบว่า พัสดุตีกลับไปที่ สาขา!!!
อยากทราบปกติพัสดุจะออกส่งแล้วส่งไม่ได้ นี่เค้าไม่ติดต่อใครใดๆเลยหรอ เอากองไว้งั้นแล้วก็ขึ้นสถานะเล่นๆ รอวันเวลาตีกลับหรอ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้