ถึงผู้บริหารฝ่ายปฎิบัติการ Kerry คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์
ในฐานะ ผู้รับ
สถานะพัสดุนำอยู่ระหว่างเพื่อดำเนินการจัดส่งใหม่อีกครั้งวันที่ 9 /11 /2023
(เหตุผลที่อยู่ไม่ถูกต้อง)
ซึ่งผู้รับ ติดต่อ กับทางผู้ส่งแล้ว เรื่องที่อยู่ผิดหรือไม่ ก็ไม่ผิด
ติดต่อ Callcenter เพื่อติดตาม 3 ครั้ง และทางแชท 1 ครั้ง และทาง Pantip หลังไมค์ 1 ครั้ง
ปัจจุบันไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ว่าถึงขั้นตอนใด นอกจากประโยค
"ขออภัย จะประสานงานเร่งด่วนให้"
ทาง Pantip ก็เงียบกริบ ไม่มีอ่านหลังไมค์ใดใด
ทราบมาว่า ของเราอยู่ที่ศูนย์ใกล้บ้านนี่เอง แต่...
ไม่มีการติดต่อมาใดใด ทั้งสิ้น แม้กระทั่งถามเรื่องที่อยู่ ที่ไม่ชัดเจน
เบอร์ผู้รับปลายทางก็มีนะคะ ทำไมไม่โทร???
ต้องให้ลูกค้าติดตามเองที่ Call Center แต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้า เรื่องการประสานงานใดใด
ไม่ทราบว่า ผู้รับจะต้องตามพัสดุเองได้จากที่ไหนคะ
ถ้าไม่มีคนส่งของ ก็ยินดีเข้าไปรับค่ะ แต่.... ผู้รับไม่สามารถเข้าไปรับสินค้าที่ศูนย์ได้ ด้วยนโยบาย บลาๆๆ
ต้อง เคสเสียหายหลักล้านเลยใช่ไหมคะ?? ที่จะทำให้เรื่องตามของที่จะต้องได้รับ มีความสำคัญกับทางเคอรี่มากยิ่งขึ้น??
ตามของจาก Kerry มันช่างยากเหลือเกิน
ในฐานะ ผู้รับ
สถานะพัสดุนำอยู่ระหว่างเพื่อดำเนินการจัดส่งใหม่อีกครั้งวันที่ 9 /11 /2023
(เหตุผลที่อยู่ไม่ถูกต้อง)
ซึ่งผู้รับ ติดต่อ กับทางผู้ส่งแล้ว เรื่องที่อยู่ผิดหรือไม่ ก็ไม่ผิด
ติดต่อ Callcenter เพื่อติดตาม 3 ครั้ง และทางแชท 1 ครั้ง และทาง Pantip หลังไมค์ 1 ครั้ง
ปัจจุบันไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ว่าถึงขั้นตอนใด นอกจากประโยค
"ขออภัย จะประสานงานเร่งด่วนให้"
ทาง Pantip ก็เงียบกริบ ไม่มีอ่านหลังไมค์ใดใด
ทราบมาว่า ของเราอยู่ที่ศูนย์ใกล้บ้านนี่เอง แต่...
ไม่มีการติดต่อมาใดใด ทั้งสิ้น แม้กระทั่งถามเรื่องที่อยู่ ที่ไม่ชัดเจน
เบอร์ผู้รับปลายทางก็มีนะคะ ทำไมไม่โทร???
ต้องให้ลูกค้าติดตามเองที่ Call Center แต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้า เรื่องการประสานงานใดใด
ไม่ทราบว่า ผู้รับจะต้องตามพัสดุเองได้จากที่ไหนคะ
ถ้าไม่มีคนส่งของ ก็ยินดีเข้าไปรับค่ะ แต่.... ผู้รับไม่สามารถเข้าไปรับสินค้าที่ศูนย์ได้ ด้วยนโยบาย บลาๆๆ
ต้อง เคสเสียหายหลักล้านเลยใช่ไหมคะ?? ที่จะทำให้เรื่องตามของที่จะต้องได้รับ มีความสำคัญกับทางเคอรี่มากยิ่งขึ้น??