สั่งของกับร้านค้านึง ร้านค้าส่งของให้ทาง KEX กำหนดส่ง 21 ก.ย. 2568 รอของจน 23 ก.ย. 2568 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ KEX ก็ทวนแค่ว่า กำหนดส่ง 21 ก.ย. เลยกำหนดไปแล้ว 2 วัน จะทำการติดตามพัสดุและแจ้งให้ทางสาขาปลายทางโทรกลับ รอจนวันที่ 24 ก.ย. โทรไปทั้งหมดเกือบ 20 สาย พนักงานพูดแพทเทิร์นเดียวกันหมดทุกคน พอเราถามว่า ทำได้แค่ประสานงานติดตามให้ทางระบบหรอ ก็บอกทำได้แค่นั้น เบอร์โทรหรือที่อยู่สาขาปลายทางก็ไม่มี ตรวจสอบให้ไม่ได้ จนวันที่ 24 มันเกินจะทนแล้ว อ่านเจอกระทู้ในพันทิปเขาก็บอกว่าบางปูเจอสถานการณ์แบบเดียวกันเลย เลยตัดสินใจไปตามเองที่คลัง J&T สาขาแพรกษา เขาเช็คให้ทันที(แล้วทำไม KEX เช็คให้ลูกค้าไม่ได้) คลังนั้นบอกว่าอยู่คลังที่ตำหรุ ก็ขับรถไปตามอีก จนได้ของ!! คือ ถ้าไม่ตามเอง ก็คงไม่ได้ของ รอไปเถอะชาตินี้ ไม่น่าได้ง่ายๆ ถ้าไม่มีความสามารถที่จะจัดการการขนส่งได้ด้วยตัวเอง จนต้องส่งต่อให้ J&T แล้วลูกค้าต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ อย่าเปิดบริษัทเลย ปิดไปเถอะ แล้วที่บอกว่าตัวเองเป็นผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนเอกชนในไทย ไม่อายพูดบ้างหรอ ขำว่ะ ชาตินี้จะไม่ใช้บริการของบริษัทนี้อีกเลย #KEX #KEXบางปู
[CR] ชาตินี้จะไม่ใช้บริการ KEX อีกเลย โทรตามบอกแค่ว่า พัสดุส่งต่อให้ J&T ส่งให้ ทำได้แค่ติดตามในระบบ KEXบางปู
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้