หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยคอลเซ็นเตอร์ของทรูหายไปไหนครับ จะติดต่อยังไง มีปัญหากับซิม โทร1242ไปก็มีแต่มือถือผูกโปร ทรูไอดีทรูพ้อย บลาๆ
กระทู้คำถาม
truemove
คือผมอยากคุยกับทางเจ้าหน้าที่ติดต่อเจ้าหน้าที่อะครับ ไม่ใช่ให้ติดต่อไม่ได้แบบนี้
ทำเองก็ไม่เป็น ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
ปัญหาคือผมใช้ซิมเติมเงินให้ลูก ผมสมัครเน็ตมือถือให้เขา แต่ซิมไม่ขึ้นเน็ตมาให้ ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตฟรีของทรู
พอดีซื้อซิมเทพทรูมาใหม่ และเปิดใช้บริการ มีเน็ตฟรีแถมมาให้ด้วย ต้องการยกเลิกให้เหลือแค่โปรหลักทำไงได้บ้างครับ นั่งติดต่อทรู 1242 ทั้งวัน ไม่รับสายเลย ไปสอบถามช๊อปทรูตามบิ๊กซี โลตัส ก็แนะนำให้ไปศูนย์ให
สมาชิกหมายเลข 5168400
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais โทรคอลเซ็นเตอร์รอสายนานจังค่ะ
ขอเล่าก่อนน่ะค่ะ เรามีซิมเน็ตฟรี 10 G. จากเน็ตบ้านwifi (ซิม 1)เราให้บุตรสาวใช้ และซื้อโปรเสริมอีก 3** บาท พอดีจะเปิดบัญชีเงินฝากให้บุตร จึงซื้อซิมเติมเงิน(ซิม 2)ให้บุตรอีก 1 เบอร์เพื่อผูกกับบัญชีธนาคา
สมาชิกหมายเลข 8838285
เบอร์ซิมทรูเดิมถูกนับอายุการใช้งานใหม่จากเดิมเกือบ 20 ปี กลายเป็นนับหนึ่งใหม่ เมื่อสมัครแพคเก็จแชร์แพลน
เอาเบอร์ซิมทรูเดิมไปผูกกับแพคเก็จแชร์แพลนของซิมทรูอันที่สองแล้วให้ซิมสองเป็นซิมหลัก ปรากฏว่าซิมทรูเดิมที่ใช้มานานเกือบ 20 ปี ต้องถูกนับอายุการใช้งานใหม่ ทำให้ถูกดาวน์เกรดบัตรทรูจาก เรดการ์ดเหลือแค่บลู
สมาชิกหมายเลข 9022382
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
มีปัญหากับการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนพูดจารู้เรื่อง ไม่ใช่ เอไอไร้สติ
TRUE ผมมีปัญหาเช้านี้จู่ๆ ก็ส่ง sms มาแจ้งว่าเน็ตเหลือ 100 mb แล้วก็บอกหมดแล้ว ทั้งที่เพิ่งเติมโปร 30 MB ไปวันที่ 7 โทรไป 1242 ก็มีแต่ให้คุย กับมะลิเอไอ ซึ่งตรงๆ นะคุยไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาได้ เป็น 0
น้องรถถัง
หาแพ็คเก็จเน็ตซิมเติมเงิน เย็นไม่ลดสปีด
หาแพ็คเก็จเติมเงินเน็ตไม่ลดสปีดทรูงบประมาณไม่เกิน300ครับ
สมาชิกหมายเลข 7099931
เบื่อหน่ายกับซิม ทรูรายปีมากค่ะ ไม่ใช่1 วันวันต่อมาเปิดเน็ตไม่ติดเลย ตัดสัญญาณเราเฉย 🤨
ซิมรายปี ซื้อมาก็ว่าแพงละนะ ใช้ยากใช้เย็น ๆม่ใช้1 วันตัดสัญญาณเราเฉย ตั้งแต่8โมงถึงปัจจุบัน ยังดึงสัญญาณมาไมไ่ด้เลย งานการไม่ต้องทำกัน
แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด
เน็ตทรู แพ็คเก็จไหนดีรายเดือน
เนื่องจาก มีคอลเซ็นเตอร์ True โทรมาแนะนำเน็ตรายเดือน เป็นแพ็คเกจ 5G สมาร์ทพลัส 280 80gb fup1mbps ตามภาพ อยากเปลี่ยนให้มันเร็วขึ้นแต่ว่าราคาเท่าเดิมจะมีแพ็คเก็จไหนบ้าง รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อ หลังไม
สมาชิกหมายเลข 5149295
ไปอัพเดทซิมของทรู เป็นeSIM ตั้งแต่สองทุ่มตอนนี้สี่ทุ่มแล้วยังใช้งานไม่ได้ทั้งโทรและเน็ต ต้องทำยังไง?
ไปที่ ช็อปทรูเพื่ออัพเดทซิมเป็นesim แต่ใช้เวลานานจนช็อปทรูปิด เจ้าหน้าที่บอกว่าทำรายการเสร็จแล้ให้กลับได้เดี๋ยวจะใช้งานได้เอง ตอนนี้3ชม.แล้วยังโทรและเล่นเน็ตไม่ได้ ต้องทำไง ห่วยแตกมาก ตอนนี้เดือดร้อนม
สมาชิกหมายเลข 9021724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยคอลเซ็นเตอร์ของทรูหายไปไหนครับ จะติดต่อยังไง มีปัญหากับซิม โทร1242ไปก็มีแต่มือถือผูกโปร ทรูไอดีทรูพ้อย บลาๆ
ทำเองก็ไม่เป็น ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
ปัญหาคือผมใช้ซิมเติมเงินให้ลูก ผมสมัครเน็ตมือถือให้เขา แต่ซิมไม่ขึ้นเน็ตมาให้ ต้องทำยังไง