ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais โทรคอลเซ็นเตอร์รอสายนานจังค่ะ

กระทู้คำถาม
ขอเล่าก่อนน่ะค่ะ เรามีซิมเน็ตฟรี 10 G. จากเน็ตบ้านwifi (ซิม 1)เราให้บุตรสาวใช้ และซื้อโปรเสริมอีก 3** บาท พอดีจะเปิดบัญชีเงินฝากให้บุตร จึงซื้อซิมเติมเงิน(ซิม 2)ให้บุตรอีก 1 เบอร์เพื่อผูกกับบัญชีธนาคารของบุตร  เราจึงไปศูนย์ Ais และแจ้งยกเลิกโปรเสริม ของ(ซิม1) พร้อมชำระเงินค่าบริการแล้ว แต่เมื่อวานได้ไปตรวจโปรอีกครั้ง กับเป็นซิม 1 ที่ได้ใช้โปรเน็ต10 G wifiฟรี เปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกกับเราว่าคิดว่าจะให้เปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินจึงเปลี่ยนจาก 10G.ฟรี  เจ้าหน้าที่(หน้าเคาเตอร์)จึงโทรประสานคอลเซ็นเตอร์ให้และแจ้งว่าประสานเรื่องให้แล้ว เจ้าหน้าที่จะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง  เรารออย่างใจจดใจจ่อร้อนใจมาก 1 ชั่วโมงผ่านไปไม่มีใครโทรกลับมา  เราจึงโทรคอลเซ็นเตอร์ไปใหม่  ติดมีเจ้าหน้าที่รับและรับแจ้งเหตุและรับฟังและประสานงานให้อีกครั้งและแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าทีโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง  และขอโทรติดตามว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาไหม   (สรุป สายแรก  ไม่มีการโทรกลับ , สาย 2 ไม่มีการโทรกลับ  และเจ้าหน้าที่ที่ประสานจะโทรตามงานก็ไม่โทรตาม)เราอยากรู้ว่ารับเรื่องแล้ว แต่ไม่ประสานกลับ โทรไปก็ไม่รับสายคือ อะไรค่ะ การบริการ คือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่