ขอเล่าก่อนน่ะค่ะ เรามีซิมเน็ตฟรี 10 G. จากเน็ตบ้านwifi (ซิม 1)เราให้บุตรสาวใช้ และซื้อโปรเสริมอีก 3** บาท พอดีจะเปิดบัญชีเงินฝากให้บุตร จึงซื้อซิมเติมเงิน(ซิม 2)ให้บุตรอีก 1 เบอร์เพื่อผูกกับบัญชีธนาคารของบุตร เราจึงไปศูนย์ Ais และแจ้งยกเลิกโปรเสริม ของ(ซิม1) พร้อมชำระเงินค่าบริการแล้ว แต่เมื่อวานได้ไปตรวจโปรอีกครั้ง กับเป็นซิม 1 ที่ได้ใช้โปรเน็ต10 G wifiฟรี เปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกกับเราว่าคิดว่าจะให้เปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินจึงเปลี่ยนจาก 10G.ฟรี เจ้าหน้าที่(หน้าเคาเตอร์)จึงโทรประสานคอลเซ็นเตอร์ให้และแจ้งว่าประสานเรื่องให้แล้ว เจ้าหน้าที่จะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง เรารออย่างใจจดใจจ่อร้อนใจมาก 1 ชั่วโมงผ่านไปไม่มีใครโทรกลับมา เราจึงโทรคอลเซ็นเตอร์ไปใหม่ ติดมีเจ้าหน้าที่รับและรับแจ้งเหตุและรับฟังและประสานงานให้อีกครั้งและแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าทีโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง และขอโทรติดตามว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาไหม (สรุป สายแรก ไม่มีการโทรกลับ , สาย 2 ไม่มีการโทรกลับ และเจ้าหน้าที่ที่ประสานจะโทรตามงานก็ไม่โทรตาม)เราอยากรู้ว่ารับเรื่องแล้ว แต่ไม่ประสานกลับ โทรไปก็ไม่รับสายคือ อะไรค่ะ การบริการ คือ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais โทรคอลเซ็นเตอร์รอสายนานจังค่ะ