เรามีทางที่จะเอาผิดกับทรูบ้างได้ไหมครับ

ตามหัวข้อเลยครับ ทรูเวลาcallcenter โทรมาแจ้งโปร บอกโปรอย่างสวยหรู แต่บอกไม่ครบว่าระยะเวลาโปรเท่าไหร่ หมดวันไหน แล้วโปรหมดแล้วมียอดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ หรือที่โดนมากับตัวคือเปลี่ยนโปรให้เอง แล้วไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ ทางพนักงานแจ้งว่าไม่ใช่นโยบายบริษัท หรือระงับเบอร์แล้ว ใช้งานไม่ได้ แต่ยังคงเรียกยอดเก็บเพิ่มทุกๆเดือนโดยไม่แจ้งให้ทราบ หรือตอนแรกที่มาเสนอโปร โดยบอกว่า ลองใช้ดูก่อน ถ้าไม่พอใจก็สามารถแจ้งยกเลิกได้ แต่ความจริงคือต้องไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์เท่านั้น แบบนี้มันเข้าขั้นเอาเปรียบหลอกลวงผู้บริโภคหรือป่าว ที่แจ้งข้อมูลไม่ครบ กำกวม แล้วผู้ที่โดนกระทำแบบนี้มันเยอะมาก คือcallcenter ต้องการแค่ยอดคอม แล้วหลังจากนั้นจะเป็นยังไงก็เรื่องของลูกค้า แบบนี้ แล้วผมคาดว่า คนที่โดนแบบนี้มันก็ต้องมีเพิ่มเรื่อยๆ เราสามารถหยุดการกระทำแบบนี้เพื่อไม่ให้คนอื่นเข้ามาติดกับได้อีกไหมครับ หรือว่าต้องปล่อยอย่างเดียว ส่วนตัวผมแค่คิดว่า มันเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป #แล้วอีกอย่างcallcenter พร้อมจะปัดความรับผิดชอบ ให้พนักงานหน้าศูนย์อย่างเดียว แบบนี้มันไม่ยุติธรรมสำหรับใครเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ  สมาชิกหมายเลข 7513006  ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/64c0e5ac05b5280019a078b7 เพื่อตรวจสอบนะครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่