หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู....อินเตอร์เน็ตทรู.ตอนนี้....โครตน่าเบื่อเรย...เอาเปรียบผู้บริโภค..จังนะคับ
กระทู้คำถาม
truemove
บอกแบบนี้มากี่เดือนแร้วคับ.....ต้องให้คนร้องเรียน..จำนวนมากใช่มั้ยคับ....เด่ว.ผมจัดให้ครับ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TRUE] อยากทราบแพคเกจ Netflix Youtube Premium จาก TRUE
อยากทราบรายละเอียด ของ Netflix และ Youtube Premium ว่ามีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ประกันสุขภาพ/ชีวิตเด็กเล็ก
มีประกันเด็กแนะนำมั้ยคะ แบบเคลมเร็ว ดูแลลูกค้าดี ไม่ยุ่งยากเรื่องเอกสารเวลาเคลม
สมาชิกหมายเลข 8618063
หาหอพักที่ติดเน็ตเองได้ครับ ระแวก mega บางนา
พร้อมย้ายเข้าอยู่20/10/68ครับ
สมาชิกหมายเลข 4730296
dtac ชอบโทรมา
ทำไม่ดี๋ยว dtac ชอบโทรมาเสนอ โปรเนต ที่มันแพงกว่าเก่า ตั้งแต่ ควบรวม ก็โทรมาเสนอ ตลอด เสาสัญญาณ ต่ำแหน่งเดิม ก็ถูกรื้อถอนออก ทุกที่ ยังมีน่ามาเสนอ โปรอินเตอร์เนต เป็นการรบกวน การทำงาน ดูยัง AIS เขายัง
สมาชิกหมายเลข 3638964
อยากถามทางดีแทคว่าเราติดอะไรทำไมย้ายค่ายไม่ได้
คำขอย้ายค่าย ยังไม่สำเร็จ เนื่องจากยังมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ทำอย่างไรจะได้รหัสย้ายค่าย อยากทราบว่าติดค่าอะไรอยู่หรือไม่ติดสิทธิประโยชน์อะไรที่ยังไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9065794
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก สมควรถูกร้องเรียน
ais เอาเปรียบผู้บริโภคโดยหน้าเว็บไซบริการไม่มีเมนูสำหรับ ยกเลิกบริการรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ ด้วยเจตนาที่ต้องการสร้างรายได้สร้างความมั่งคั่งให้กับตนเองมากเกินไป สามารถที่ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 9096604
ไวไฟทรูปิงเยอะกะตุกสุดๆ
คือผมใช่ไวไฟของ500/500แต่ให้มาแค่ครึ่งเดียวเช้าจะไม่ค่อยกะตุกเต็มที่ชั่วโมงละ1ทีท่าเป็นช่วงเย็นตั้งแต่6โมงขึ้นไปยันเช้านี้คือเล่นเกมในโทรศัพท์ไม่ได้เลยตังก็เสียเต็มไม่มีลดตอนสิ้นเดือนเหมือนที่ให้เน็ตม
สมาชิกหมายเลข 8012189
ถูกเอาเปรียบจากผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต
คือผมไม่รู้เรื่องอินเตอร์เน็ตอะไรมากมาย มีปัญญาใช้ก็ใช้ แต่ทุกคนมักจะเคยได้ยินคำที่ว่า "ความเร็วของอินเตอร์เน็ต ขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ และช่วงเวลาในการใช้ ยิ่งถ้ามีคนใช้มาก เน็ตก็จะยิ่งช้า&q
สมาชิกหมายเลข 2152411
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตก่อนกำหนด
วันที่ 21-10-68 ได้โทรแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ของค่ายสีแดงซึ่งมีปัญหาบ่อยมาก และผมได้สอบถามว่าถ้าอินเตอร์เน็ตมีปัญหาอีก ผมจะยกเลิกก่อนได้ไหม คำตอบที่ได้คือลูกค้าจะเสียค่าบริการยกเลิกก่อนกำหนด จำนวน
สมาชิกหมายเลข 9099522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู....อินเตอร์เน็ตทรู.ตอนนี้....โครตน่าเบื่อเรย...เอาเปรียบผู้บริโภค..จังนะคับ